Quảng cáo #181

Arsenal sẵn sàng với cuộc đua để có được Kylian Mbappe

Sau khi Kylian Mbappe gặp khó khăn trong cuộc đàm phán chuyển đến Real Madrid, Arsenal đã nhanh chóng bày tỏ sự quan tâm và sẵn sàng đàm phán với tiền đạo tài năng này.

Mbappe, người đang tìm kiếm thách thức mới trong sự nghiệp đã gặp khó khăn trong cuộc đàm phán với Real Madrid vì một loạt vấn đề liên quan đến tiền lương. Mặc dù Los Blancos vẫn tiếp tục đàm phán, thỏa thuận vẫn chưa được đạt được do yêu cầu cao về mức lương từ phía Mbappe.

Với hợp đồng hiện tại sắp hết hạn vào mùa Hè, tiền đạo 25 tuổi này đang trở thành mục tiêu săn đón của nhiều đội bóng hàng đầu trên thế giới. Independent cho biết cả Arsenal và Liverpool đều đã bày tỏ sự quan tâm đối với Mbappe.

Sức nóng của Mbappe trên thị trường chuyển nhượng

Tuy nhiên, các đội bóng tại Premier League đều không muốn phá vỡ cấu trúc tiền lương hiện tại để chiêu mộ Mbappe. Theo nhiều nguồn tin, Arsenal được cho là sẵn sàng tạo ra một hợp đồng với mức lương cao nhất trong lịch sử CLB, nhưng không vượt quá giới hạn 400.000 bảng/tuần.

Arsenal từng là một trong những đội bóng liên quan đến Mbappe sau mùa giải nổi bật của anh tại Monaco (2016/17) trước khi chọn PSG. Gilles Grimandi, cựu tuyển trạch viên của Arsenal, thể hiện sự thất vọng khi không thể thuyết phục Mbappe gia nhập đội bóng thành London. Ông nói: "Chúng tôi đã cố gắng và tôi thực sự không nghĩ rằng chúng tôi còn lâu mới có được anh ấy, nhưng anh ấy đã từ chối dự án."

Quảng cáo #183