Aurelien Tchouameni tiết lộ kế hoạch treo giày của Toni Kroos

Phát Trần
Aurelien Tchouameni đã bóng gió rằng ngôi sao kỳ cựu của Real Madrid, Toni Kroos có thể giải nghệ vào cuối mùa giải 2023/24.

Tchouameni và Kroos chơi cùng nhau ở cấp câu lạc bộ, cặp đôi này thường xuyên chiếm 2/3 vị trí ở hàng tiền vệ ấn tượng của Madrid dưới thời Carlo Ancelotti. Bộ đôi này là nhân tố quan trọng giúp Madrid giành ngôi đầu La Liga trong suốt mùa giải 2023/24 - Tchouameni đã ra sân 23 lần ở giải đấu, trong khi Kroos chỉ chơi tất cả trừ một trận.

Phát biểu trên The Bridge, Tchouameni bóng gió về kế hoạch tương lai của Kroos, thừa nhận tiền vệ này trước đó đã nói rằng anh có thể sớm giải nghệ.

“Thật buồn cười khi nói về việc giải nghệ, điều quan trọng là phải nghĩ về điều đó bởi vì với tư cách là một vận động viên, đôi khi, trong một khoảnh khắc, mọi chuyện sẽ kết thúc. Trong đội của tôi, chúng tôi có Toni Kroos, một trong những tiền vệ xuất sắc nhất từ ​​trước đến nay, và anh ấy vẫn chơi ở đẳng cấp cao như vậy trong mùa giải này", cầu thủ người Pháp nói.

“Anh ấy chỉ còn hợp đồng một năm, vì vậy sau mỗi mùa giải anh ấy có thể quyết định xem mình có muốn dừng lại hay không. Và khi bạn nói chuyện với anh ấy về việc giải nghệ, anh ấy nói có thể anh ấy có thể dừng lại vào cuối mùa giải. Tại sao? Anh ấy trả lời 'vì tôi muốn về đích ở vị trí dẫn đầu'. Điều đó thật khó hiểu nhưng sau cùng tôi lại cảm thấy anh ấy cũng đúng.”

Cầu thủ hay nhất nước Đức 2017/2018: Lần đầu cho Toni Kroos

Tầm quan trọng của Kroos đối với Los Blancos vẫn còn dù anh dường như đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp bóng đá. Cầu thủ 34 tuổi này đã chơi cho gã khổng lồ Tây Ban Nha được 1 thập kỷ nhưng chưa có dấu hiệu tụt hơi ở mùa giải này.

Huyền thoại của Madrid gần đây cũng đã trở lại thi đấu ở cấp độ quốc tế cho Đức trước Euro 2024, nhận được nhiều lời khen ngợi về màn trình diễn của anh ấy trong trận thua bất ngờ trước tuyển Pháp của Tchouameni trong trận giao hữu trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng 3.

Mặc dù vẫn chơi tốt như mọi khi nhưng đã có những đồn đoán về kế hoạch giải nghệ của Kroos do tiền vệ này chỉ còn vài tháng trong hợp đồng hiện tại tại Santiago Bernabeu. Ngôi sao người Đức đã ký gia hạn thêm một năm vào mùa giải trước, nhưng vẫn chưa thực hiện điều tương tự trong chiến dịch này khi đang bước vào những tuần cuối cùng của mùa giải 2023/24.