Barcelona sẵn sàng bán tiền vệ bị chấn thương Pedri

Admin
Barcelona được cho cho là đang cân nhắc việc bán Pedri sau khi tiền vệ này gặp phải một chấn thương khác vào cuối tuần.

Pedri đã gặp vấn đề về cơ ngay trong hiệp một trong trận hòa giữa Barca với Athletic Club khi thực hiện đường chuyền cho Raphinha bên cánh phải.

TIền vệ này đã được chẩn đoán mắc “chấn thương cơ tứ đầu”, huấn luyện viên Xabi thừa nhận rằng Pedri có thể phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.

Pedri is broken again: Barcelona star's injury problems are a real worry -  Barca Blaugranes

Dù mới chỉ 21 tuổi nhưng Pedri đã bỏ lữ 69 trận trong sự nghiệp ngắn ngủi của mình do nhiều chấn thương gân khoeo, đáng chú ý gần đây nhất là lần vắng mặt 3 tháng thi đấu sau khi cầu thủ này phải tập tễnh rời sân trong một buổi tập vào cuối tháng 8.

Do những vấn đề chấn thương liên tục của Pedri, tờ AS đưa tin rằng La Blaugrana đang rất nỗ lực tìm ra giải pháp cho những khó khăn của cầu thủ trẻ này. Mặc dù điều lý tưởng nhất là câu lạc bộ muốn giữ chân tiền vệ 21 tuổi nhưng đã có nhiều nguồn tin cho biết rằng một giải pháp không thể loại trừ là bán Pedri trong tương lai.

Mặc dù dễ bị chấn thương nhưng nếu Pedri được đưa ra thị trường, chắc chắn anh sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Các bác cáo từ Tây Ban Nha trước đây cho rằng Bayern Munich và Paris Saint-Germain trước đây đã xem xét các lời đề nghị cho tiền vệ này. AS còn tuyên bế vào tháng 6 năm 2023 rằng Paris Saint-Germain đã đưa ra lời đề nghị đầy tham vọng trị giá 100 euro nhưng đã bị Barca từ chối.