Quảng cáo #181

Bayern Munich chấm dứt theo đuổi Kieran Trippier

Bayern Munich xác nhận việc theo đuổi hậu vệ Kieran Trippier của Newcastle đã kết thúc.

Newcastle không thống nhất quan điểm với Bayern trong thương vụ Trippier

Giám đốc thể thao của Bayern, Christoph Freund đã trả lời với Sky Đức rằng câu lạc bộ giải Bundesliga đã rút khỏi thỏa thuận ký hợp đồng với hậu vệ cánh người Anh. Ông nói: “Vụ việc Kieran Trippier đã kết thúc. Chúng tôi chỉ làm những gì chúng tôi tin chắc 100%, chỉ khi nó phù hợp với chúng tôi, cầu thủ và cả câu lạc bộ chủ quản của cầu thủ đó. Và trường hợp đó đã không xảy ra.” 

 

Bayern đã đưa ra ba lời đề nghị cho hậu vệ này trong đó lời đề nghị cuối cùng có giá 13 triệu bảng Anh. Newcastle đã từ chối mọi nỗ lực tiếp cận của Bayern. 

 

Trippier đã có 7 pha kiến tạo trong 19 trận đấu của Newcastle mùa này nhưng màn trình diễn của cầu thủ này đang có dấu hiệu đi xuống trong những tuần gần đây. Cựu hậu vệ Tottenham đã phạm rất nhiều sai lầm dẫn đến bàn thua trong trận thua 3-0 trước Everton và 4-1 trước Tottenham. 

Kieran Trippier: Bayern Munich interested in signing Newcastle and England  defender | Football News | Sky Sports

Đường chuyền ngược vụng về của Trippier cũng là nguyên nhân giúp cho Chelsea có được bàn thắng gỡ hòa muộn trong trận tứ kết Carabao Cup, trận mà sau đó những Chú chim chích chòe đã bị loại trên chấm phạt đền. 

 

Cựu cầu thủ Tottenham là một trong những bản hợp đồng lớn đầu tiên thuộc quyền sở hữu của Newcastle sau khi họ được đại gia từ Ả Rập Saudi mùa lại khi anh gia nhập với giá 12 triệu bảng từ Atletico Madrid vào tháng 1 năm 2022. 

 

Quảng cáo #183