Quảng cáo #181

Bị loại khỏi đội hình chính, Onana nói điều bất ngờ

Bỏ lỡ trận đấu ra quân trong màu áo đội tuyển quốc gia Cameroon, Andre Onana chính thức lên tiếng.

Thủ môn Andre Onana của Đội tuyển Cameroon đã phải trải qua một hành trình không mấy suôn sẻ khi tập trung cùng ĐTQG cho giải vô địch châu Phi (AFCON). Onana đã đưa ra quyết định xin được tập trung muộn để kịp thời tham gia trận đấu quan trọng giữa Manchester United và Tottenham. Tuy nhiên, chuyến bay của anh đến Bờ Biển Ngà đã gặp sự cố do sương mù, khiến máy bay phải hạ cánh tại Abidjan thay vì địa điểm tập trung của ĐT Cameroon.

Sau chuyến đi khó khăn, Andre Onana chỉ kịp đến sân với thời gian ngắn trước trận đấu với Guinea, nơi anh không được đăng ký thi đấu. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1, trong khi Onana phải theo dõi từ khán đài vì quyết định trễ tập trung.

Onana chấp nhận chỉ trích trước lỗi lầm của mình

Bày tỏ về tình hình này, Onana chia sẻ: “Tôi có rất nhiều điều muốn nói, nhưng tôi sẽ không nói ở đây vì chúng tôi đang ở một giải đấu quan trọng. Chúng tôi ở đây để giành chiến thắng, tôi hy vọng NHM sẽ tiếp tục ủng hộ đội tuyển."

"Tôi là một trong những người giàu kinh nghiệm nhất ở tuyển, nên tôi chịu trách nhiệm về những gì mình làm. Cứ để người ta tiếp tục chỉ trích tôi, tôi quen rồi, tôi làm những gì có ích cho đất nước mình. Tôi ở đây để đại diện cho đất nước của tôi. Thật vinh dự cho tôi khi được đến đây cùng đất nước của mình."

Về tình hình thi đấu của mình, Onana nói: "Về thời gian thi đấu của tôi, huấn luyện viên sẽ là người quyết định. Chúng tôi ở đây để giành chiến thắng bất kể ai đang có mặt trên sân. Chúng tôi có những thủ môn rất giỏi."

Quảng cáo #183