HLV Park Hang Seo nói gì về việc đầu quân cho bầu Đức

Hoàng Gia

Trước câu hỏi của giới truyền thông về tương lai, đặc biệt là có nhận lời về với bầu Đức sau khi hết hạn hợp đồng dẫn dắt tuyển Việt Nam, HLV trưởng Park Hang Seo nói: "Đấy là do bầu Đức quyết định. Nếu bầu Đức quyết định mời hoặc là giao việc gì đó thì tôi sẵn sàng".

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF vừa được gia hạn thêm 1 năm, sau khi hết hạn vào tháng 1/2022. Chiến lược gia người Hàn Quốc được có tiếp tục mối lương duyên với VFF hay không đang đang là một dấu hỏi.

z3250879129331 e92453eb8fae59973b45b2cdde07b1a8
HLV Park Hang Seo và bầu Đức

HLV Park từng nhiều lần cho biết ông muốn xây dựng một học viện bóng đá mang tên mình ở Việt Nam, tất nhiên là sau khi giải nghệ nghiệp cầm quân.

Trong cuộc gặp gỡ bầu Đức trước trận HAGL gặp Viettel tại vòng 4 V-League 2022, HLV Park Hang Seo trao tặng kỷ niệm chương mang tên ông cho bầu Đức. Đây là vật lưu niệm gắn với những thành công của vị chiến lược gia người Hàn Quốc tại Việt Nam.

HLV Park Hang Seo luôn biết ơn bầu Đức, vì quyết định mang tính bước ngoặt với sự nghiệp của HLV người Hàn khi mời sang dẫn dắt tuyển Việt Nam. Thậm chí trong một thời gian dài, chính bầu Đức là người trả lương cho vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam.

Liên quan đến bản danh sách tập trung tuyển Việt Nam, đánh giá về phong độ của hai học trò Công Phượng và Văn Toàn, HLV Park cho biết: "Công Phượng, Văn Toàn là những cầu thủ giỏi vì thế tôi tiếp tục gọi họ".