Hoàng Đức bất ngờ vì được dự SEA Games

Hoàng Gia

"Tôi ngủ dậy, tình cờ đọc báo thì mới biết mình là một trong ba cầu thủ quá tuổi được gọi lên U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31", tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cho biết.

Trước đó, HLV Park Hang Seo quyết định triệu tập Hoàng Đức, Hùng Dũng và Tiến Linh tham dự SEA Games 31 cùng các đàn em U23 Việt Nam. Bộ ba này đều cùng U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30 ở Philippines năm 2019.

hd
Hoàng Đức thi đấu ấn tượng ở SEA Games 30

Hoàng Đức khẳng định anh phải cố gắng hết sức cùng U23 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho chiến dịch bảo vệ HCV SEA Games 31 trên sân nhà. Cầu thủ CLB Viettel nói: "Tôi tập trung hết sức, trau dồi thể lực, cải thiện hơn nữa về sức mạnh và cố gắng phấn đấu cùng toàn đội.

Tôi mong muốn sang tháng tới khi giải bắt đầu thì toàn đội đoàn kết và giành được HCV SEA Games".

Đánh giá về các đối thủ ở SEA Games, Quả bóng vàng Việt Nam 2021 cho biết: "Không chỉ riêng Thái Lan, những đội đến Việt Nam năm nay đều rất mạnh. Chúng tôi bước vào sân tôn trọng đối thủ.

Khi thi đấu trên sân nhà, chúng tôi được cổ vũ bởi người hâm mộ, song song cả áp lực và động lực. Áp lực là bảo vệ tấm HCV, động lực là có nhiều người cổ vũ động viên tinh thần".