Quảng cáo #181

Caicedo không "xuôi" khi bị thay ra trong trận thua của Chelsea

Trận thua đầy thất vọng trước Wolves đã đánh dấu một ngày tồi tệ không chỉ cho Chelsea mà còn cho tiền vệ Moises Caicedo. Trong trận đấu này, HLV Mauricio Pochettino quyết định thay anh để tìm kiếm sự cải thiện trong hàng công khi đội bóng đang bế tắc với tỷ số 1-2.

Moises Caicedo là người phải nhường chỗ cho Nicolas Jackson. Quyết định này đã khiến tiền vệ người Ecuador không hài lòng. Ngay sau khi rời sân, Chelsea liền nhận thêm một bàn thua từ pha lập công của Matheus Cunha, tăng tỷ số lên 3-1 và là dấu hiệu cho thất bại chung cuộc 2-4 của The Blues.

Caicedo thể hiện sự bức xúc và không kiểm soát được cảm xúc đã đập nát chiếc ghế trên băng ghế dự bị. Hành động này cho thấy sự thất vọng và áp lực nội tâm mà tiền vệ này đang phải đối mặt sau quyết định thay người của HLV Pochettino.

Trong thời gian anh có mặt trên sân, Caicedo đã góp công vào bàn mở tỉ số của Cole Palmer. Tuy nhiên, anh cũng chính là người mắc lỗi dẫn đến bàn gỡ hòa của đối thủ, khiến tâm lý đội bóng trở nên chao lưu và dẫn đến thảm bại cuối cùng.

Moises Caicedo bất mãn khi bị thay ra trong trận thua Wolves

Với kết quả này, Chelsea chỉ có được 31 điểm sau 23 trận, đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Tình hình trở nên khó khăn cho HLV Pochettino khi có không ít người hâm mộ The Blues đòi ông phải ra đi. Còn với Caicedo, sự bất mãn của anh có thể tạo ra những hậu quả không lường trước được đối với tương lai của mình trong đội bóng. Hiện tại, cả hai đều chưa lên tiếng về sự cố này.

Quảng cáo #183