Quảng cáo #181

Cáo buộc tấn công bạn gái khiến phong độ Antony suy giảm

HLV Erik ten Hag cho biết lùm xùm về đời tư đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến phong độ của Antony thời gian gần đây.

Phong độ thảm họa của tiền đạo người Brazil, Antony trong mùa giải năm nay tiếp tục là một đề tài nóng khi anh chưa ghi bàn hay kiến tạo nào từ đầu mùa và thường thiếu sắc trong mỗi lần ra sân.

HLV Erik ten Hag vẫn duy trì sự kiên nhẫn với Antony, thậm chí tiếp tục sử dụng anh trong nhiều trận đấu gần đây. Tuy nhiên, các phương án thay thế cũng không thể cung cấp sự thay đổi tích cực cho Ajax.

Trước trận đấu với Tottenham, HLV Erik ten Hag chia sẻ về tình hình của Antony và đưa ra nhận định: "Cáo buộc nhắm về Antony hồi năm ngoái đã tác động tiêu cực đến tâm lý của anh. Anh đã phải giải quyết vấn đề này. Antony cần thể hiện tốt hơn trên sân. Tôi sẽ giải thích mọi thứ một cách đơn giản. Có những vấn đề ngoài sân cỏ khiến Antony không thoải mái. Mùa giải đầu tiên ở MU diễn ra thuận lợi. Giai đoạn chuẩn bị cho mùa 2023/2024 cũng vậy."

HLV Erik ten Hag cũng nhấn mạnh rằng Antony đã thể hiện phong độ xuất sắc khi chơi cho Ajax và cho rằng cầu thủ này có thể làm nhiều hơn ở Premier League. Ông nói, "Mọi người có thể nhắc tới Antony khi anh còn ở Ajax. Tôi thấy sức mạnh tấn công của anh ấy ở Ajax cao hơn. Cậu ấy có thể làm nhiều điều, từ chuyền bóng mở ra cơ hội, tạt bóng tới dứt điểm. Mọi thứ đều có hiệu quả cao."

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag cũng thừa nhận rằng Premier League là một thách thức khác biệt và Antony cần phải thể hiện nhiều hơn trong bối cảnh đó. Ông kết luận, "Nhưng như tôi nói, Antony phải làm được nhiều hơn."

Quảng cáo #183