Quảng cáo #181

Cập nhật tin tưởng chuyển nhượng Manchester United: Điều khoản sốc trong thỏa thuận của Jadon Sancho Dortmund, tương lai của Hannibal Mejbri.

Diễn biến vụ Jadon Sancho rời Man Utd | Bóng Đá

Thương vụ cho mượn cầu thủ Jadon Sancho tới Borussia Dortmund đang dần khép lại và Manchester United không kèm thêm điều khoản mua lại trong thương vụ này. Cầu thủ chạy cánh người Anh đang sắp sửa rời Old Trafford và gia nhập clb cũ của mình theo 1 bản hợp đồng cho mượn 6 tháng. Tuy nhiên, theo nhiều báo cáo, thời gian của cầu thủ này tại Nhà hát của những giấc mơ chưa hẳn đã khép lại hoàn toàn. 

 

Trong câu chuyện khác, việc Hannibal Mejbri sang Sevilla theo dạng cho mượn có thể sẽ bị nẫng tay trên bởi Everton. 

Hậu vệ Robin Koch của Leeds từ chối MU ở Hè 2023

Một mục tiêu của Manchester United mùa đông này là Robin Koch sẽ ở lại Eintracht Frankfurt cho đến mùa giải này. Ngôi sao của Leeds đã quay trở lại chơi cho câu lạc bộ của mình vào hè năm ngoái. Tờ Sky của Đức đã nhận định rằng cầu thủ 27 tuổi muốn ở lại Frankfurt và câu lạc bộ này cũng muốn giữ chân ngôi sao của họ với bản hợp đồng tới 2027. 

 

Thượng tầng Manchester United vẫn đang chờ đợi 1 sự tiếp cận cho tiền đạo người Pháp, Anthony Martial. Câu lạc bộ không hề muốn gia hạn hợp đồng của Martial và muốn anh ấy rời đi ngay tháng này. Tuy nhiên, cho tới giờ vẫn chưa hề có lời mời nào cho chàng tiền đạo mặc dù có nhiều nguồn tin đánh tiếng từ Thổ Nhĩ Kỳ. 

 

Quảng cáo #183