Carlo Ancelotti và cáo buộc gian lận thuế

Admin
Các công tố viên Tây Ban Nha đã đề nghị bản án 4 năm 9 tháng tù cho huấn luyện viên Carlo Ancelotti của Real Madrid vì cáo buộc ông có liên quan đến gian lận thuế.

Các công tố viên cáo buộc Ancelotti đã thiết lập một hệ thống công ty vỏ bọc “khó hiểu và “phúc tạp” để che giấu thu nhập.

HLV Real Madrid Carlo Ancelotti bị truy tố trốn thuế một triệu euro

Huấn luyện viên người Ý bị buộc tội vào năm 2020 với cáo buộc không nộp khoảng 900.000 bảng tiền thuế. Các công tố viên tin rằng nó có liên quan đến bản quyền hình ảnh kiến được trong thời gian ông dẫn dắt Los Blancos từ 2014 đến 2015.

Ancelotti dự kiến sẽ có phiên điều trần chống lại các cáo buộc vào tối thứ 4 sau khi đội bóng của ông vào đến vòng tứ kết với trận hòa 1-1 trước RB Leipzig tại Bernabeu.

Ông nói với các phóng viên: “Đó là câu chuyện cũ, từ năm 2015. Văn phòng công tố cho rằng tôi là cư dân Tây Ban Nha còn tôi thì không. Tiền đã ở Văn phòng công tố còn bây giờ việc tìm ra giải pháp là tùy thuộc vào luật sư. Tôi tin rằng tôi vô tội.”

Các cáo buộc chống lại cựu huấn luyện viên Chelsea và AC Milan bao gồm 2 tội chống lại khô bạc công. Luật sư của Ancelotti từ chối trả lời Reuters và Kền kền trắng vẫn chưa bình luận công khai.

Trên sân, Ancelotti thừa nhận những sai sót về mặt chiến thuật đã dẫn đến màn trình diễn kém cỏi vào tối thứ Tư, mặc dù Madrid đã giành được vị trí trong vòng từ kết nhờ vào sự tỏa sáng của Vinicius Junior và Willi Orban.

Vị chiến lược gia người Ý giờ đây sẽ không có cầu thủ ngôi sao Jude Bellingham trong hai trận đấu tiếp theo tại La Liga sau khi tuyển thủ Anh bị treo giò hai trận vì phản ứng của anh ấy sau bàn thắng không được công nhận vào cuối tuần trước tại Valencia.