Quảng cáo #181

Chelsea lựa chọn tiền đạo thay thế Armando Broja

Chelsea đã quyết định để tiền đạo trẻ Armando Broja gia nhập Fulham theo dạng cho mượn, và HLV Mauricio Pochettino đã tìm thấy cái tên thay thế cho cầu thủ người Albania trong đội hình của mình.

Nicolas Jackson, người vừa trở về từ Cúp bóng đá châu Phi sau khi Senegal bị loại đã được Pochettino chọn làm lựa chọn chính ở vị trí trung phong với 8 bàn thắng đã được ghi. Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Wolves, Pochettino đã chia sẻ về những phương án thay thế Broja và nói về cơ hội mà Broja có được khi gia nhập Fulham.

“Đây là cơ hội rất tốt để anh ấy có thể thi đấu nhiều hơn. Đó là một động thái tốt cho anh ấy và anh ấy có thể tận dụng cơ hội để thi đấu nhiều hơn. Điều quan trọng là Christoph Nkunku đã phục hồi và Nico Jackson cũng đã trở lại. Ngoài ra, đôi khi chúng tôi quên nhưng Deivid Washington vẫn ở đây với chúng tôi. Những lựa chọn mà chúng tôi có hiện tại là đủ rồi,” Pochettino nói.

Deivid Washington, người gia nhập Chelsea từ Santos của Brazil vào mùa Hè năm ngoái được Pochettino nhắc đến như một lựa chọn tiềm năng. Dù chỉ ra sân 2 lần trong mùa giải này, nhưng cầu thủ 18 tuổi này có thể được cơ hội ra sân trong thời gian tới.

Jackson đã trở lại tập luyện với Chelsea và Pochettino hy vọng anh có thể góp mặt trong trận đấu với Wolves. Ông nói: “Chúng ta cần đánh giá Jackson. Hôm nay là buổi tập đầu tiên của anh ấy với chúng tôi. Anh ấy chưa đạt thể trạng tốt nhất. Đó là lý do tại sao chúng tôi cần đánh giá anh ấy và không chấp nhận rủi ro. Nếu không có chuyện gì xảy ra, chắc chắn Jackson sẽ được góp mặt trong đội hình.”

Quảng cáo #183