Quảng cáo #181

Chelsea sẽ để Trevoh Chalobah rời đến Spurs trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Trevoh Chalobah có thể sẽ rời Chelsea tháng này dù cho chấn thương chưa lành

Chelsea bán Chalobah, dọn đường đón thần đồng của Benfica

Hậu về trưởng thành Cobham vẫn chưa chơi 1 phút nào mùa giải này do những vấn đề gân khoeo. Nhưng với tình hình hồi phục gần đây, rất khả quan để hậu vệ trẻ này có lần đầu tiên ra sân cho The Blues tại mùa giải này.

 

Tuy nhiên, với việc thị trường chuyển nhượng mùa đông đang mở cửa, có khả năng, Chalobah sẽ rời đi theo một bản hợp đồng cho mượn đi kèm điều khoản mua đứt. Hiện tại, hậu vệ này được cho là đang được để ý bởi Borussia Dortmund và Tottenham. Trong 2 câu lạc bộ này, Gà Trống đang tiến gần tới với Chalobah hơn cả khi đã có những trao đổi giữa 2 CLB thành London với nhau.

 

Mặc khác, dường như đội chủ sân Stamford Bridge đang muốn có một thương vụ trao đổi hơn. Mục tiêu mà The Blues đang nhắm với hậu vệ Antonio Silva của Benfica, đây cũng là viên ngọc thô được Manchester United theo dõi rất sát sao gần đây. Một trung vệ đổi một trung vệ dường như sẽ là một viễn cảnh hoàn hảo nhất cho Pochettino khi ông khả năng sẽ có 2 hậu vệ rất tiềm năng là Antonio Silva và Broja cùng một lão tướng đầy kinh nghiệm Thiago Silva.

 

Quảng cáo #183