Quảng cáo #181

Christian Eriksen cân nhắc chia tay MU để gia nhập Galatasaray

Tiền vệ Christian Eriksen đang nghiêm túc xem xét khả năng rời bỏ Manchester United để gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray, trong những ngày tới.

Theo các thông tin gần đây, Galatasaray đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt đối với tiền vệ người Đan Mạch, Christian Eriksen trong những ngày cuối phiên chợ đông ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Kế hoạch của họ bao gồm việc hỏi mượn Eriksen, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Hợp đồng hiện tại của Eriksen với Manchester United chỉ còn hơn một năm, và Galatasaray đang nỗ lực thuyết phục Quỷ Đỏ về thương vụ này. Mặc dù đang cân nhắc về lời đề nghị từ đội Thổ Nhĩ Kỳ, MU vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Vị trí của Eriksen tại Manchester United mùa giải này đã không còn như trước, và chính anh cũng đã để ngỏ khả năng rời bỏ đội bóng này. Tuy nhiên, tiền vệ 31 tuổi này rất tôn trọng hợp đồng hiện tại với MU và ông sẽ chỉ thảo luận với Galatasaray nếu Manchester United đồng ý với thương vụ này.

Christian Eriksen cân nhắc về tương lai tại MU

Chấn thương đã khiến cho phong độ của Eriksen giảm sút nhiều trong mùa giải 2023/24. Anh chỉ có 11 lần đá chính trên mọi đấu trường và ghi được 1 bàn thắng cùng 2 kiến tạo. Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp đóng cửa, tương lai của Eriksen vẫn còn nhiều bất định.

Quảng cáo #183