Quảng cáo #181

Christian Eriksen tóm tắt lại vấn đề lớn nhất của Manchester United mùa giải này.

Tiền vệ Manchester United, Christian Eriksen khẳng định mọi thứ sẽ được cải thiện với đội bóng, thừa nhận mùa giải này là trường hợp “tiến một bước, lùi 2 bước”

Christian Eriksen chính là người MU đang rất cần!

Manchester United đã để thua nhiều hơn thắng trên mọi đấu trường tính đến thời điểm hiện nay. Mặc dù đã có một tháng 11 bùng nổ nhưng đoàn quân HLV Erik ten Hag đã rất chật vật để duy trì và kết thúc năm 2023 ở vị trí thứ 7 tại Premier League, trong khi bị loại tại Champions League và Carabao Cup. 

 

Nói về sự sụt giảm phong độ, tiền vệ người Đan Mạch đã trả lời với BBC rằng: "Mùa giải này nhìn chung đã tiến một bước và lùi hai bước và có cảm giác như vậy. Mục tiêu của chúng tôi là giành được ba điểm nên chắc chắn rất đáng thất vọng khi ra về tay trắng. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội. Họ có ít cơ hội hơn nhưng lại ghi được bàn thắng. Chúng tôi cần bàn thắng để quay trở lại trận đấu nhưng thật điều đó đang dần trở nên khó khăn hơn.” 

 

Tuy nhiên, tiền vệ này vẫn có những sự tích cực về chặng đường phía trước của Quỷ Đỏ: “Mọi thứ sẽ ổn thôi và trở nên tốt hơn. Chỉ có một con đường phía trước là tập luyện chăm chỉ. Là một cầu thủ bóng đá, bạn muốn có trận đấu hay nhất mỗi ngày nhưng cách duy nhất để làm việc đó là tập luyện.” 

 

Quảng cáo #183