Chủ tịch Barcelona nêu tên cầu thủ mà ông muốn ký hợp đồng trọn đời

Admin
Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta cho biết điều lý tưởng nhất là ông có thể gia hạn hợp đồng trọn đời với Ronald Araujo tại buổi ra mắt bộ phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp của cầu thủ người Uruguay gần đây.

Hậu vệ này đã thu hút sự quan tâm chuyển nhượng từ những gã khổng lồ châu Âu trong những năm gần đây, đáng chú ý nhất là từ gã khổng lồ nước đứng Bayern Munich.

Araujo: Đó là lý do Xavi đưa họ vào đội | Bóng Đá

Ngoài ra, Manchester United cũng đang theo dõi cầu thủ 25 tuổi, người đã có trận ra mắt đội một vào mùa giải 2019/2029 và sắp đạt đến 150 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng La Liga.

Phát biểu khi câu lạc bộ của anh mắt dịch vụ phát hành trực tuyến Barca One mới cùng với bộ phim tài liệu có tựa đề “Nguồn gốc: Ronald Araujo”, Laporta khẳng định ông ta muốn giữ Araujo càng lâu càng tốt.

Ông nói: “Tôi muốn ký hợp đồng trọn đời với anh ấy. Anh ấy là một người tuyệt vời. Anh ấy là một trong những trung vệ xuất sắc nhất câu lạc bộ. Tôi muốn nêu bật cam kết của anh ấy với câu lạc bộ. Barcelona tự hào với một cầu thủ như vậy, người bảo vệ bản sắc của Barcelona theo mọi cách.”

Giám đốc thể thao Deco gần đây cũng bác bỏ mọi khả năng Araujo hoặc tiền vệ Frenkie de Jong sẽ ra đi vào mùa hè.

“Sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu.” Ông nói

Barca ra giá bán Araujo cho M.U - Báo Quảng Ninh điện tử

“Họ có hợp đồng và chúng tôi muốn giữ những gì tốt nhất. Và họ là những người giỏi nhất. Họ là những cầu thủ của hiện tại và tương lai. Họ là những cầu thủ đã nhận được sự tôn trọng của người hâm mộ và câu lạc bộ. Chúng tôi muốn tiếp tục trông cậy vào họ.”

Các vấn đề tài chính của Barca có nghĩa là một lời đề nghị chuyển nhượng cho một cầu thủ như Araujo có thể thay đổi lập trường của các quan chức cấp cao của họ trong những tháng tới, mặc dù các nhân vật khác của đội một được cho là đang được nhắn để để ra đi vào mùa hè.