Chủ tịch Barcelona tiết lộ mong muốn của Frenkie de Jong trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

Phát Trần
Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta khẳng định tiền vệ Frenkie de Jong không có ý định rời câu lạc bộ trước kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Review F.De Jong Hard Worker : Tiền vệ hàng đầu cho Barca hiện tại -

De Jong đã trở thành một cầu thủ quan trọng của Barca kể từ khi anh được chuyển từ Ajax vào năm 2019 với mức giá 75 triệu euro. Nhưng giá trị của anh luôn khiến cầu thủ này trở thành một món tiền có thể bán được trong bối cảnh câu lạc bộ gặp vấn đề tài chính lớn và Barca đã cố gắng đưa cầu thủ người Hà Lan đến Manchester United gần hai năm trước.

Với việc đội bóng xứ Catalan vẫn chưa thoát khỏi khó khăn về mặt tài chính, tương lai của De Jong và một số cầu thủ khác như Ronald Araujo và Pedri vẫn không chắc chắn, mặc dù bản thân cầu thủ này luôn khẳng định rằng anh muốn ở lại và Laporta đã xác nhận điều đó sẽ không thay đổi.

“Anh ấy rất vui mừng, Điều cuối cùng anh ấy muốn là rời Barcelona. Anh ấy đã nói với tôi hơn một lần rằng anh ấy rất hạnh phúc ở đây.” chủ tịch nói với tờ Mundo Deportivo.

Laporta nói thêm: “Chúng tôi còn chỗ cho một bản hợp đồng mới. Chúng tôi rất vui mừng với anh ấy. Tôi không lo lắng cho bất cứ ai và nếu ai đó muốn ra đi, chúng tôi không thể làm trái ý muốn của cầu thủ. Nhưng tôi nghĩ mọi người đều muốn ở lại.

Manchester United vẫn duy trì sự quan tâm đến De Jong, người nổi lên ở Ajax dưới thời Erik ten Hag vào mùa hè năm ngoái, trong khi Bayern Munich cũng quan tâm cầu thủ này vào thời điểm đó. Anh ấy thường xuyên được liên hệ với PSG và những tin đồn về Chelsea cũng xuất hiện gần đây.

Hợp đồng của De Jong với Barcelona, ký vào mùa thu năm 2020, có thời hạn đến hết mùa giải 2025/26. Sau khi một khoản phí đã được thỏa thuận giữa các câu lạc bộ, điều cuối cùng đã làm chệch hướng đề xuất chuyển nhượng sang Manchester United vào mùa hè năm 2022 sau khi Ten Hag tới là sự thiếu rõ ràng về việc ai sẽ trả cho cầu thủ này số tiền chưa trả cho anh ta vì tình trạng chậm lương cho Barca.