Quảng cáo #181

Chủ tịch La Liga đánh giá cơ hội chiêu mộ Kylian Mbappe của Real Madrid.

Real Madrid có cơ hội cao sẽ chiêu mộ Kylian Mbappe vào cuối mùa giải trong mắt chủ tịch La Liga, Javier Tebas.

Với bản hợp đồng với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, Mbappe sẽ trở thành cầu thủ tự do vào ngày 1 tháng 7. Anh ấy đã đủ điều kiện để đàm phán một thỏa thuận trước về hợp đồng liên quan đến việc chuyển nhượng vào mùa hè với một đội bóng khác những vẫn chưa đưa ra quyết định về nơi sẽ đến vào năm 2024/2025. 

 

Mặc dù mọi câu lạc bộ hàng đầu trên thế giới chắc chắn đều muốn có Mbappe nhưng những tin đồn về tương lai của ngôi sao này hầu hết là liên quan đến Real Madrid. 

 

“Tôi nghĩ rất cao” Tebas nói, thông qua tờ Marca, về khả năng Mbappe chuyển đến Bernabeu. “Đó là ý kiến cá nhân. PSG dường như không thể giữ anh ấy ở lại. Điều đó sẽ phụ thuộc vào Real Madrid, chủ tịch và những gì ông ấy sẵn sàng đặt cược. Real Madrid phải biết rằng sự xuất hiện của Bellingham đã khiến họ có 1 ngôi sao và Vinicius là một ngôi sao khác.” 

Real Madrid ra kỳ hạn chót cho Kylian Mbappe vào tháng 1-2024 | CHUYÊN  TRANG THỂ THAO

Bên phía Mbappe gần đây đã bác bỏ những tuyên bố rằng cầu thủ người Pháp đã chọn Madrid. Tờ 90min cho biết rằng, Mbappe đã cam kết với chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi, rằng ông ấy sẽ là người đầu tiên biết về quyết định cuối cùng của anh. 

 

Từ góc độ tài chính, PSG đang cảm thấy thoải mái với tình hình này ngay cả khi Mbappe đang trên đường trở thành cầu thủ tự do. Đã có một bản thỏa thuận ràng buộc về mặt pháp lý giữa cầu thủ và câu lạc bộ liên quan đến số tiền lên tới 80 triệu euro nếu Mbappe tiếp tục gắn bó với sân Công viên các hoàng tử.

 

Quảng cáo #183