Quảng cáo #181

Cựu ngôi sao Man United yêu cầu câu lạc bộ đưa trở lại Mason Greenwood sau những màn trình diễn tại Getafe.

Rất nhiều clb tại Châu Âu đang vô cùng ấn tượng với chàng tiền đạo này.

Chàng tiền đạo 22 tuổi đang có hợp với đội chủ sân Old Trafford tới năm 2025 nhưng hiện đang được cho mượn tại Getafe sau những lùm xùm cá nhân thời gian qua. Sau khi gia nhập đội bóng đang chơi tại La Liga, Mason Greenwood đã có những màn trình diễn chói sáng dù đã rời xa sân cỏ hơn 18 tháng. Gần đây nhất, Greenwood đã góp dấu giày vào 2 bàn thắng để giúp Getafe thủ hòa trước đối thủ rất mạnh là Atletico Madrid. 

Sau trận đấu đó, sao mai một thời tại Nhà hát của những giấc mơ, Ravel Morrison đã chia sẻ ngay trên tài khoản X của mình rằng: “Thật là một cầu thủ tuyệt vời, United cần phải đưa cậu ta quay lại!!” 

Được biết rằng, Greenwood đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ các ông lớn Châu Âu, đặc biệt là tại Tây Ban Nha. Theo tờ talkSPORT, Atletico Madrid và Barcelona là 2 đội bóng đang tiến sát nhất đến với chữ ký của chàng tiền đạo người Anh trong khi đó tờ The Sun khẳng định rằng Valencia và Real Sociedad đang theo dõi rất sát sao Greenwood và sẽ có động thái ngay trong mùa hè tới. 

Về vấn đề này, chủ tịch Getafe, Angel Corres đã trả lời với Cadena SER rằng vẫn còn quá sớm để đưa ra quyết định cuối cùng cho tương lai của Greenwood 

 

Quảng cáo #183