Quảng cáo #181

David de Gea sắp gia nhập đội bóng của Saudi Pro League

Thủ môn David de Gea sẽ có cuộc đàm phán với đội bóng Al-Shabab của Saudi Pro League, theo nguồn tin từ tờ Daily Mail

David de Gea, thủ môn nổi tiếng của Manchester United, sẽ rời đội bóng tại mùa Hè 2023 theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng cho đến thời điểm hiện tại, anh vẫn đang đối diện với khó khăn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới. Cầu thủ 33 tuổi này đã được liên hệ bởi đội bóng Newcastle United sau chấn thương của Nick Pope.

Alan Shearer, cựu tiền đạo và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của Newcastle United, đã lên tiếng vào cuối tháng 12 năm trước, thúc giục Newcastle chiêu mộ De Gea. Shearer cho biết: “Tôi đồng ý rằng thủ môn và tiền đạo cắm sẽ là hai ưu tiên chính của Newcastle trong tháng 1. Nếu tôi là HLV của Newcastle, tôi sẽ tìm cách ký hợp đồng với David de Gea. Tôi nghĩ Newcastle cần một thủ môn và De Gea là một lựa chọn tốt. Tôi biết mức lương sẽ rất lớn nhưng họ sẽ không phải trả phí cho thương vụ này."

Tuy nhiên, theo thông tin từ Daily Mail, De Gea đang trong cuộc đàm phán để gia nhập đội bóng Al-Shabab thuộc Saudi Pro League. Đội bóng Ả Rập Xê Út này, nơi có cựu cầu thủ chạy cánh của Atletico Madrid, Yannick Carrasco, đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng và chỉ cách khu vực xuống hạng 4 điểm.

David de Gea và tương lai nhiều dấu hỏi

Al-Shabab hy vọng sẽ cải thiện thứ hạng của mình trong giai đoạn lượt về của mùa giải và đang tìm kiếm những bản hợp đồng chất lượng để làm điều này. Để có được chữ ký của De Gea, đội bóng này đã sẵn sàng trả một mức lương khủng cho thủ môn sinh năm 1990, hứa hẹn một sự thay đổi lớn trong đội hình và khả năng cạnh tranh ở Saudi Pro League

Quảng cáo #183