Quảng cáo #181

Dominic Solanke giật giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 12/2023

Người cũ của Chelsea, Dominic Solanke vừa được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 12/2023.

Chân sút Dominic Solanke của Bournemouth đã có một tháng 12 ấn tượng với 6 bàn thắng, trong đó có một cú hat-trick ấn tượng trong trận đấu Bournemouth giành chiến thắng 3-2 trước Nottingham Forest. Với những đóng góp quan trọng, Solanke đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 12, gia nhập danh sách những người đoạt giải gồm James Maddison, Son Heung-min, Mohamed Salah và Harry Maguire.

Trên trang chủ của Bournemouth, Solanke chia sẻ niềm vui của mình: "Tôi rất vui khi giành giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 12. Đây là một khoảng thời gian tuyệt vời với những chiến thắng quan trọng và cú hat-trick đầu tiên của tôi ở giải Ngoại hạng Anh. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới đồng đội, ban huấn luyện và các fan của Bournemouth."

Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 - Dominic Solanke

Ở hạng mục HLV xuất sắc nhất, Unai Emery của Aston Villa đã nhận được giải thưởng. Trong tháng 12, Aston Villa dưới sự dẫn dắt của Emery đã có mạch 4 chiến thắng, trong đó có những chiến thắng ấn tượng trước Man City và Arsenal. Đội bóng này đã leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ kém Liverpool 3 điểm. Unai Emery hy vọng giữ vững đà thăng tiến để giúp Aston Villa gặt hái nhiều thành công trong phần còn lại của mùa giải.

Quảng cáo #183