Quảng cáo #181

Donny van de Beek gia nhập Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn từ Manchester United.

Eintracht Frankfurt đã xác nhận bản hợp đồng cho mượn tiền vệ Donny van de Beek từ Manchester United.

Van de Beek được khuyên điểm đến hoàn hảo để bắt đầu lại sự nghiệp

Thực tế, Van de Beek đã từng tới gần với việc gia nhập Real Sociedad cũng theo dạng cho mượn vào mùa hè tuy nhiên thương vụ đã bị sụp đổ, sau đó, tiền vệ người Hà Lan chỉ được góp mặt đúng 21 phút trong nửa đầu mùa giải này. 

 

Vào tháng 12, Frankfurt đã hoàn thành bản hợp đồng mang tên Van de Beek với tùy chọn mùa đứt. Theo tờ 90min, mức giá cho thương vụ mua có lẽ còn ít hơn một nửa của cái giá 40 triệu bảng Anh mà MU đã phải chi ra để có sự phục vụ của tiền vệ 26 tuổi vào năm 2020. 

Man Utd đàm phán với Real Sociedad về việc bán Van De Beek

Động thái này đã đưa Van de Beek dần thoát khỏi cơn ác mộng tại Old Trafford. Được xem là một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu khi gia nhập đội bóng này 4 năm trước, ứng cử viên Quả bóng vàng 2019 đã ngay lập tức gặp những khó khăn khi gặp phải khoảng thời gian thi đấu không được tốt. 

 

Với chỉ 62 lần ra sân cho MU, và chỉ 6 trong số đó là tại Premier League kết hợp với những chấn thương và sự không trọng dụng của các HLV tại đây, tương lai của Van de Beek tại Old Trafford dường như đã bị ngó lơ từ bao giờ. 

 

Mong rằng, tại Frankfurt đội bóng hiện đang đứng thứ 6 tại Bundesliga, Van de Beek sẽ có một khởi đầu mới và quay lại với sự đẳng cấp vốn có của anh tại Ajax. 

 

Quảng cáo #183