Eden Hazard nói đùa về sự nghiệp ở Real Madrid

Admin
Huyền thoại bóng đá người Bỉ, Eden Hazard đã tự chế giễu quãng thời gian của mình tại Real Madrid

Hazard được nhiều người đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trước khi chuyển đến Real Madrid vào năm 2019 với số tiền lên đến 150 triệu euro.

Sự nghiệp của tiền đạo này tại Santiago Bernabeu đã không suôn sẻ như kế hoạch. Trong suốt 4 năm ở câu lạc bộ, Hazard đã phải rời sân vì vấn đề thể lực liên tục, chỉ chơi 54 trận ở La Liga trước khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải 2022/23.

Sau khi hết hạn hợp đồng với Madrid, Hazard đã đưa ra quyết định bất ngờ khi treo giày ở tuổi 32 dù cho đã có những lời đề nghị từ Ả Rập Saudi.

Dù không được nhắc đến nhiều ở bến đỗ cuối cùng của mình, Hazard vẫn là huyền thoại ở câu lạc bộ đầu tiên của anh: LOSC Lille. Cựu tiền đạo Bỉ là cầu thủ xuất sắc nhất của câu lạc bộ nước Pháp khi đã dẫn dắt Lille giành cú đúp vô địch Ligue 1 và Coupe de France năm 2011 với 22 bàn thắng.

Lille đã vinh danh những màn trình diễn của Hazard tại câu lạc bộ bằng cách đặt tên sân tập của họ. Anh ấy đã tham dự một lễ và còn trêu chọc những năm cuối sự nghiệp của mình cũng như những lời châm biếm từ người hâm mộ Real hướng về anh.

Eden Hazard reveals what he really thought of his time at Real Madrid after  dismal seven-goal record & fitness struggles | Goal.com

“Tôi chỉ có một điều muốn nói. Đây là sân tập Eden Hazard. Vì vậy không được tập gym, không được chạy bộ. Chỉ được chơi bóng và bị gãy mắt cá chân thôi.” Hazard nói đùa.

Hazard trước đây đã thẳng thắn nói về tình trạng thể chất kém của mình khi ở Madrid, tiết lộ: “Tôi tự nhủ: 'Bây giờ tôi đang ở Real Madrid, đây có lẽ là kỳ nghỉ cuối cùng tôi có thể thực hiện...' Và tôi đã để cho buông bỏ chính mình như cách tôi buông bỏ chính mình vào mỗi mùa hè.


“Bảy năm ở Anh, không nghỉ vào dịp Giáng sinh, cống hiến mọi thứ, nên khi tôi có ba hoặc bốn tuần nghỉ phép…'Đừng làm phiền tôi'...thịt nướng, rượu vang hồng...tất cả những thứ đó. Và đó là điều cho phép tôi thiết lập lại chính mình để bắt đầu lại. Sau đó, Real, mọi chuyện đã sai và thế là xong."