Quảng cáo #181

Erik ten Hag đưa ra lời bào chữa gây tranh cãi cho trận thua của Manchester United trước Nottingham Forest

HLV trưởng của Man United, Erik ten Hag đã từ chối nhận trách nhiệm về thành tích bết bát của đội bóng mùa giải này, thay vào đó tuyên bố “không có đội nào” có thể giải quyết các vấn đề mà họ gặp phải ngoài sân cỏ.

Manchester United tiếp tục thua trận: Cơn bĩ cực chưa thấy hồi kết

Sau trận thua đáng thất vọng trước Nottingham Forest, Ten Hag đã cho rằng chính những chấn thương là nguyên do cho sự đi xuống của Manchester United hiện nay. 

 

“Chúng tôi phải có những màn trình diễn ổn định và phải làm tốt hơn” vị chiến lược gia với BBC Radio 5 Live. “Một trận đấu kéo dài 90 phút và chúng tôi đều phải căng sức ngay từ những phút đầu tiên. Chúng tôi hy vọng rằng nhiều cầu thủ sẽ trở lại trong năm mới và họ sẽ tăng cường sức mạnh cho đội hình này.” 

 

Mới đây nhất, danh sách chấn thương của Quỷ Đỏ đã phải đón nhận thêm một thành viên là tiền đạo Rasmus Hojlund, người vừa ghi bàn ấn định cuộc lội ngược dòng trước Aston Villa. Điều này khiến HLV người Hà Lan đành phải xếp Rashford đá ở vị trí tiền đạo thay cho cầu thủ người Đan Mạch. Điều đó cũng khiến cho những dụng ý chiến thuật của Erik ten Hag không được vận hành trơn tru nhất. 

Premier League: M.U thua đậm, Tottenham ngược dòng kịch tính | Vietnam+  (VietnamPlus)

Ngoài ra, trong bối cảnh đó, Manchester United mùa giải này cũng đang phải đối mặt với một thương vụ đổi chủ đầy biến động trong suốt hơn 1 năm qua. Tuy nhiên, trong những thông báo mới nhất của INEOS, có vẻ như điều này đang dần đi đến hồi kết. 

 

Có thể thấy, có rất nhiều khó khăn đang bủa vây nửa đỏ thành Man, mong rằng trong tương lai, tình hình với đoàn quân HLV Erik ten Hag có thể khả quan đơn để chúng ta có thể được xem lại một đội bóng từng nhuộm đỏ trời Âu 1 thời trỗi dậy.

 

Quảng cáo #183