Quảng cáo #181

Erik ten Hag giải thích tại sao Donny van de Beek gặp khó khăn tại Manchester United.

Erik ten Hag đã thừa nhận những chấn thương đã cản trở sự nghiệp của Donny van de Beek tại Manchester United sau khi anh chuyển đến Eintracht Frankfurt vào tháng 1.

MU) Van de Beek lạc lối ở Old Trafford: Vì đâu nên nỗi? | Goal.com Việt Nam

Đã có nhiều mong đợi được đặt vào Van de Beek khi cầu thủ người này gia nhập Man United với mức giá 35 triệu bảng vào năm 2020. Trước đó, tiền vệ này đã có một mùa giải thành công ngoài mong đợi tại Ajax khi đã tiến tới tận trận bán kết Champions League vào năm 2019, sau khi ghi bàn thắng quyết định đánh bại Juventus tại trận tứ kết. Cuối năm đó, cựu cầu thủ Ajax thậm chí còn được lọt vào top 30 đề cử quả bóng vàng. 

 

Tuy nhiên, mọi thứ đi không đúng như mong đợi của cầu thủ người Hà Lan tại Old Trafford. Mùa giải năm ấy, Van de Beek chỉ ghi được 2 bàn tại Premier League cho quỷ đỏ, trước khi chuyển đến Everton với bản hợp đồng cho mượn vào nửa sau chiến dịch 2021/2022. 

 

Vào đầu năm nay, Van de Beek lại một lần nữa rời khỏi câu lạc bộ với 1 bản hợp đồng cho mượn để gia nhập Eintracht Frankfurt. Thương vụ này có kèm điều khoản mua đứt với giá trị 9,5 triệu bảng Anh trong hè tới. 

Donny van de Beek career at Manchester United ruined by injuries – Erik ten  Hag | beIN SPORTS

Trả lời với báo chí trong cuộc họp báo trước trận đấu với Wigan Athletic tại FA Cup, hlv Erik ten Hag đã đưa ra lý do tại sao Van de Beek lại không thành công tại Old Trafford. “Trước hết là anh ấy đã gặp phải nhiều chấn thương. Kể từ thời điểm tôi đến Manchester United, anh ấy đã không còn là cầu thủ mà tôi có ở Ajax vì anh ấy bị chấn thương và rất nhiều lần không thể ra sân.”

 

Quảng cáo #183