Quảng cáo #181

Eriksen có thể sẽ rời MU vào tháng 6

Cuộc đua chuyển nhượng tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đang trở nên sôi động khi Galatasaray đưa ra kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen từ Manchester United.

Thông tin này được tiết lộ trước đợt chuyển nhượng cuối cùng đáo hạn vào cuối tuần.

Galatasaray, một đội bóng nổi tiếng tại Thổ Nhĩ Kỳ, đang tích cực thảo luận về khả năng mượn Eriksen từ MU kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ dự kiến sẽ gửi lời đề nghị chính thức tới MU trong thời gian sớm nhất.

Tương lai của Christian Eriksen tại Old Trafford đang đối diện với nhiều thách thức khi phong độ của anh đã giảm sút trong mùa giải năm nay. Chấn thương và sự cạnh tranh khốc liệt tại MU khiến cho Eriksen không còn là sự lựa chọn hàng đầu như trước đây.

Eriksen và tương lai vào tháng 6

Với chỉ 11 lần xuất phát trong mọi đấu trường mùa này và chỉ ghi được 1 bàn thắng cùng 2 kiến tạo, Eriksen đã mất đi vị thế chủ chốt trong đội hình của HLV Ten Hag. Điều này đã mở ra cơ hội cho Galatasaray và họ hy vọng có thể đưa Eriksen về Thổ Nhĩ Kỳ để cải thiện sức mạnh của đội bóng.

Với thời gian chuyển nhượng còn lại không nhiều, sẽ là một câu chuyện đầy hấp dẫn để theo dõi xem liệu Galatasaray có thành công trong việc đưa Eriksen về sân Türk Telekom hay không.

Quảng cáo #183