Quảng cáo #181

Fan MU không tin vào mắt mình khi cả Rashford và Hojlund cùng ghi bàn

Lần lượt điền tên mình lên bảng tỉ số, Marcus Rashford và Rasmus Hojlund khiến người hâm mộ MU phải "rơi nước mắt"

Sau thời gian dài tìm kiếm bàn thắng, bộ đôi Marcus Rashford và Rasmus Hojlund cuối cùng đã cùng nhau tỏa sáng trong trận đấu của Manchester United trước Tottenham ở vòng 21 của Premier League. Sự thành công này khiến những người hâm mộ của Quỷ đỏ không khỏi bất ngờ, đặc biệt sau những thất bại trước đó trong mùa giải 2023/24.

Hojlund, một phần của bản hợp đồng mùa Hè, đã mở tỷ số với một cú dứt điểm mạnh mẽ vào góc trên bên trái của thủ môn Guglielmo Vicario ngay ở phút thứ 3. Sau đó, anh đã kiến tạo để Rashford ghi bàn, nâng tỷ số lên thành 2-1.

Bàn thắng này là cột mốc quan trọng đối với Rashford, là bàn thắng đầu tiên tại Old Trafford kể từ ngày 25/5/2023, chấm dứt chuỗi 8 tháng không ghi bàn trên sân nhà trước khán giả nhà. Trong khi đó, Hojlund đã ghi bàn trong 2 trận liên tiếp tại Premier League, sau khi trải qua 14 lần ra sân đầu tiên mà không có bàn thắng.

Rashford và Hojlund cùng nhau tỏa sáng

Sự tỏa sáng của bộ đôi đã gây ra những tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Một fan của MU viết: "Đã đến lúc chờ đợi từ lâu rồi". Một tài khoản khác cũng bình luận: "Cuối cùng, Hojlund và Rashford đã cùng ghi bàn trong cùng một trận đấu".

Một bình luận khác nói: "Tôi có đang mơ không đây. Rashford và Hojlund cùng ghi bàn kìa". Người hâm mộ khác phấn khích: "Cuối cùng, bộ đôi sát thủ của MU đã biết cách tỏa sáng cùng nhau. Các đối thủ còn lại nên lo dần đi là vừa".

Hojlund hiện đã có 7 bàn sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, đặc biệt là thăng hoa tại Champions League với 5 bàn sau 6 trận. Trong khi đó, Rashford ghi bàn thứ 4 sau 26 trận trên mọi đấu trường và có trận thứ 2 liên tiếp nổ súng tại Premier League.

Quảng cáo #183