Quảng cáo #181

Gà Trống thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống chỉ còn 1 điểm sau khi hủy diệt Bournemouth.

Son Heung-min rời Tottenham với món quà chia tay đầy hào hùng khi anh giúp Spurs kết thúc 1 năm thành công trước khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Tottenham vs Bournemouth LIVE: Premier League result, final score and  reaction as Son Heung-min scores in Spurs win

Đội trưởng Tottenham đã đã đóng hòm cho chiến thắng trước Bournemouth, chỉ ra rằng đội bóng London sẽ nhớ anh lắm khi cầu thủ này làm nghĩa vụ với đội tuyển Hàn Quốc tại Asian Cup

 

Pape Matar Sarr đã mở tỷ số trong hiệp một cho Tottenham dù cho Bournemouth của Andoni Iraola mới là đội chơi hay hơn. Như rồi khi mà đội khách đang có những pha tấn công vô cùng nguy hiểm thì lần lượt Son Heung-min và Richarlison đã lập công để khép lại hy vọng cho họ. 

 

Tất cả những gì Bournemouth làm được chỉ là bàn thắng danh dự của Alex Scott phút 84. 

 

Trong trận đấu này, đoàn quân của HLV Ange Postecoglou đã đón nhận sự trở lại đầy bất ngờ của Rodrigo Bentancur, trước 1 tháng so với ngày dự kiến trở lại của tiền vệ này sau chấn thương mắt cá chân. Nhưng rồi cũng giống như trường hợp của Spurs cả mùa giải này khi một cầu thủ trở lại thì có thêm nhiều cầu thủ khác dính chấn thương. 

 

Cầu thủ ghi bàn mở tỉ số Pape Sarr lẽ ra sẽ tham dự CAFCON cùng Yves Bissouma đã phải rời sân trong nước mắt sau một chấn thương vì lo sợ rằng không thể tham dự được giải đấu được diễn ra ở Bờ Biển Ngà.

 

Quảng cáo #183