Quảng cáo #181

Gary Neville và Jamie Carragher và những lựa chọn đội hình xuất sắc nhất đầy tranh cãi.

Hai huyền thoại của Premier League một thời là Gary Neville và Jamie Carragher đã lựa chọn ra đội hình xuất sắc nhất của Ngoại hạng Anh mùa giải này cho tới thời điểm hiện tại.

Dựa theo những kết quả của đội bóng và những màn trình diễn, 2 BLV của Sky Sport đã tiết lộ 11 cái tên mà họ tin rằng sẽ trở thành đội hình trong mơ nếu kết hợp với nhau. 

 

Đáng ngạc nhiên là, cả 2 đều đưa ra 8 cái tên giống nhau với bộ tứ vệ là Trent Alexander-Arnold, William Saliba, Virgil van Dijk và Destiny Udogie. Ở hàng tiền vệ, không quá ngạc nhiên khi tân binh của Pháo Thủ, Declan Rice được điểm tên trong cả 2 đội hình. Và trên hàng công là sự góp mặt của 3 cái tên là Mo Salah, Jarrod Bowen và Son Heung-min. 

Sự khác biệt nằm ở hệ thống sơ đồ mà 2 huyền thoại này lựa chọn khi Carragher lựa chọn sơ đồ 4-3-3, trong khi Neville lựa chọn sơ đồ tấn công 4-2-4. Trong khung gỗ, Carragher chọn người gác đền của Tottenham, Guglielmo Vicario trong khi Neville lựa chọn Alisson Becker của Liverpool. 

 

Điểm khác nhau rõ rệt nhất nằm ở khu vực trung tuyến khi Carragher lựa chọn Cole Palmer và Bernardo Silva tạo hành hàng tiền vệ 3 người cùng chàng “Gạo” trong khi Neville lại lựa chọn Rodri để đá cặp với Declan Rice. Còn trên hàng công, cựu trung vệ của Manchester United đặt niềm tin vào cỗ máy Bắc Âu Erling Haaland. 

Gary Neville denies he 'cried off' Monday Night Football as Jamie Carragher  continues jibes after Liverpool's 7-0 thrashing of Man Utd | Goal.com

Giải thích về sự lựa chọn này, Neville nói: ““Rodri là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của anh ấy.

 

"Họ đã giành được hai danh hiệu và chỉ đang kém đội đầu bảng ba điểm. Tôi không thể tin rằng bạn lại không chọn Rodri ở hàng tiền vệ đó."

 

Quảng cáo #183