Quảng cáo #181

HLV Arteta đề cao thắng lợi của Arsenal trước West Ham

Sau khi chứng kiến ​​phần thi đấu ấn tượng của các học trò trong trận thắng 6-0 trước West Ham United ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta tỏ ra rất lạc quan về khả năng của Arsenal trong những trận đấu sắp tới.

Trên sân West Ham, Arsenal đã thể hiện một bức tranh tấn công hoàn hảo, giành chiến thắng đậm đà và HLV Arteta không ngần ngại bày tỏ sự tin tưởng vào đội bóng của mình. Ông chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu: "Thật khó để tái hiện những gì chúng tôi đã làm được trong ngày hôm nay trên sân West Ham và tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn tập thể cũng như cá nhân các cầu thủ."

HLV Arteta nhấn mạnh rằng sự vững vàng, ổn định ở cấp độ cao là chìa khóa để giành chiến thắng và đội bóng của ông đã thể hiện điều này một cách xuất sắc trước West Ham. Ông thêm: "Nếu bạn muốn đứng đầu thì bạn phải thể hiện được sự vững vàng, ổn định ở cấp độ cao. Và chúng tôi chắc chắn đã làm được điều đó ngày hôm nay."

Nhấn mạnh vào thách thức tiếp theo, HLV Arteta tuyên bố: "Sau trận đấu với Liverpool, bây giờ chúng tôi phải chứng tỏ rằng chúng tôi có đủ khả năng thực hiện lại màn trình diễn ở cấp độ đó hoặc thậm chí tốt hơn. Và đó là cách toàn đội đã chăm chỉ rèn luyện trên sân tập."

Bukayo Saka, người đã có một phần thi đấu xuất sắc, nhận được những lời khen từ HLV Arteta. Ông thầy người Tây Ban Nha nhấn mạnh sự trưởng thành và quyết tâm của Saka, đặc biệt là ở độ tuổi trẻ của anh. Ông nói: "Ở độ tuổi của cậu ấy, vị trí thi đấu và sự kiên định thông thường nhưng Saka đang chứng minh mọi người đã sai." Ông Arteta còn nhấn mạnh sự trưởng thành của Saka và tinh thần quyết tâm của anh để giành chiến thắng.

Quảng cáo #183