Quảng cáo #181

HLV Jurgen Klopp chia tay Liverpool sau khi kết thúc mùa giải 2023/24

Bất ngờ lớn cho người hâm mộ bóng đá Thế giới khi HLV Klopp thông báo sẽ chia tay Liverpool vào tháng 6 tới.

Trang chủ Liverpool mới đây đã đăng tải đoạn video với nội dung là chia sẻ của HLV Jurgen Klopp, bất ngờ nhất trong đoạn chia sẻ này là việc HLV Jurgen Klopp sẽ chính thức nói lời chia tay với nhà vô địch Champions League 2018/19 vào tháng 6 tới đây.

Lý do chính khiến hai bên nói lời chia tay dù vẫn đang là dấu hỏi, nhưng trước mắt vị thuyền trưởng người Đức cho biết bản thân ông đã 'hết năng lượng' làm việc tại Anh. Thông tin được đăng tải sớm trở thành chủ đề lớn với giới truyền thông, lượng tương tác tại fanpage của Liverpool tăng vọt trong thời gian ngắn. Đương nhiên với nhiều người hâm mộ, HLV Jurgen Klopp vẫn đang là công thần và là người phù hợp nhất với 'Lữ đoàn đỏ'.

HLV Kloop đạt được nhiều thành tích với Liverpool

Trong suốt quãng thời gian khoảng 9 năm làm việc tại Liverpool, HLV người Đức giúp Liverpool vô địch Champions League năm 2019, về nhì các năm năm 2018, 2022 và đoạt Siêu Cup châu Âu 2019. Ông còn cùng Liverpool vào chung kết Europa League năm 2016, nhưng thua Sevilla 1-3 tại Basel. Chắc chắn trong tương lai, đội bóng Anh sẽ phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm người thay thế xứng đáng.

Quảng cáo #183