Quảng cáo #181

HLV Jurgen Klopp quyết định nghỉ ngơi 1 năm sau khi rời Liverpool

Cuối mùa giải 2023/24, HLV Jurgen Klopp sẽ chấm dứt hành trình 9 năm thành công tại Anfield khi chia tay Liverpool. Klopp đã đưa The Kop trở lại vị thế hàng đầu thế giới và để lại dấu ấn sâu sắc trong lịch sử của đội bóng.

Sự chú ý từ các đội bóng lớn ngay lập tức đổ về Klopp sau thông báo chia tay. Cả Barcelona và Bayern Munich, cả hai đội đều sẽ thay đổi HLV sau khi mùa giải kết thúc đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đối với HLV người Đức.

Tuy nhiên, Klopp đã quyết định dành một khoảng thời gian cho bản thân sau những nỗ lực và cam go ở Liverpool. Người đại diện của Klopp đã xác nhận rằng sau khi rời Liverpool, ông sẽ nghỉ ngơi trong vòng 1 năm. Ông không hề lắng nghe hay xem xét bất kỳ đề nghị nào từ các CLB hay Đội tuyển quốc gia. Ông nói: "Jurgen Klopp sau khi rời Liverpool sẽ nghỉ ngơi 1 năm. Chắc chắn ông ấy sẽ không nhận lời bất cứ đề nghị nào từ các CLB hay ĐTQG".

 HLV Jurgen Klopp quyết định nghỉ ngơi 1 năm sau khi rời Liverpool

Quyết định này đã được Klopp công bố ngay từ ngày thông báo chia tay Liverpool, và ông không có ý định thay đổi. Trong phần còn lại của mùa giải, Klopp và Liverpool quyết tâm giành thêm danh hiệu để kết thúc mối liên kết một cách ấn tượng, và cầu thủ The Kop cũng muốn tri ân người HLV tài năng và tận tâm của mình.

Quảng cáo #183