Quảng cáo #181

HLV Kiatisak nhận xét bất ngờ về Xuân Trường, khen Quang Hải toàn diện

Thuyền trưởng Công An Hà Nội có những chia sẻ thú vị trong phòng họp báo sau trận hòa 1-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tối 3/3 tại vòng 12 V.League.

Trên sân Hàng Đẫy tối 3/3, Công An Hà Nội dù được đánh giá cao hơn so với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng vẫn chấp nhận chia điểm. Thậm chí đội bóng ngành Công An còn phải đợi phút giây tỏa sáng của ngôi sao Quang Hải mới có thể hòa đối thủ 1-1.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Kiatisuk bày tỏ lời khen với đội khách: “Chúng tôi biết CLB Hà Tĩnh sẽ đá phòng ngự và họ từng thắng nhiều trận 1-0, nên chúng tôi không chủ quan. Nhưng do hiệp 1 không ghi bàn, hiệp 2 lại bị phạt đền nên các cầu thủ CLB CAHN đã tương đối nóng vội. Trận này chẳng hề dễ dàng, V-League luôn rất khó. Dù đá sân nhà nhưng chúng tôi cần tới may mắn ở trận này khi Quang Hải gỡ hòa 1-1”.

Trước ngày đội tuyển Việt Nam công bố danh sách tập trung, vị chiến lược gia người Thái Lan cũng dành lời khen ngợi cho các cầu thủ của ông.

“Với các tuyển thủ quốc gia, 4 trận rồi họ chơi 90 phút. Theo đánh giá của tôi, hiệu quả thi đấu của họ là rất cao, đặc biệt là Quang Hải. Với Quang Hải, cậu ấy là cầu thủ toàn diện, cũng như Việt Anh hay Tấn Tài. Với tôi, đội trưởng như trợ lý của tôi vậy. Tôi luôn trao đổi chiến thuật với cậu ấy. Quang Hải đã có thể di chuyển linh hoạt từ phòng ngự đến tấn công, chạy chỗ linh hoạt. Tôi rất hài lòng với phong độ của Quang Hải.

Tuy nhiên, CLB CAHN luôn tôn trọng mọi đối thủ. CLB CAHN sẽ tiếp tục thay đổi chiến thuật để ra sân trận gặp CLB Thể Công Viettel với phong độ cao nhất. Họ là đối thủ mạnh, nên chúng tôi phải cẩn trọng dù được đá sân nhà”, HLV Kiatisak khẳng định. 

Đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đến với sân Hàng Đẫy với sự tự tin nhất định, thực tế đội bóng của HLV Thành Công chơi đúng ý đồ. Họ cũng tung vào sân Lương Xuân Trường, tiền vệ gốc Tuyên Quang chuyển đến thi đấu đến hết mùa giải này. HLV Kiatisak cũng có lời khen học trò cũ:

“Trước trận, tôi định nói với Xuân Trường là CLB CAHN sẽ không khó để thắng Hà Tĩnh đâu, nhưng hôm nay chúng tôi chỉ có 1 điểm. Chúc mừng Xuân Trường và đội Hà Tĩnh. Cậu ấy là cầu thủ đặc biệt nguy hiểm. Ở mùa 2021, cậu ấy ra sân liên tục. Với Xuân Trường, tuyến giữa Hà Tĩnh sẽ rất mạnh”. 

Sau 12 vòng đấu, Công An Hà Nội đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 22 điểm. Đội bóng của HLV Kiatisak quyết tâm đua vô địch với Thép Xanh Nam Định.

Quảng cáo #183