Quảng cáo #181

HLV Nguyễn Đức Thắng: "Tình thế của Thể Công Viettel chưa đủ khiến tôi suy nghĩ nhiều"

Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng đã có những phát biểu đáng chú ý ở phòng họp báo sau trận hòa Hải Phòng tại sân Lạch Tray tối ngày 2/3.

Thể Công Viettel là đội bóng đã gây khá nhiều bất ngờ từ đầu mùa giải 2023/24, tuy nhiên lại không phải là bất ngờ tích cực. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng trải qua 6 trận liên tiếp không thắng tại V.League, và kết quả đó khiến Thể Công Viettel rơi xuống nhóm cuối bảng xếp hạng. Chính vì vậy, trận hòa với CLB Hải Phòng tại vòng 12 tối 2/3 cũng chưa giải quyết được nhiều vấn đề cho vị thuyền trưởng này.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: "Khi quyết định dẫn dắt Thể Công Viettel, tôi biết mình sẽ phải chịu áp lực lớn rồi. Lẽ đó, trải qua ba trận không thắng thì cũng không thêm áp lực nữa đâu. Công việc của tôi, hay HLV Chu Đình Nghiêm, là sống với áp lực. Nên tình thế của đội bóng lúc này chưa đủ để tôi suy nghĩ nhiều thêm"

 

"Vấn đề của chúng tôi là phong độ của các cầu thủ đang xuống thấp sau chuỗi trận thi đấu không như ý. Ở các trận đấu, Thể Công Viettel luôn tạo ra nhiều cơ hội, mỗi trận không dưới ba cơ hội có thể ghi bàn mười mươi, nhưng cầu thủ đã bỏ lỡ." Ông Thắng nói.

 

HLV Đức Thắng cũng chia sẻ về mục tiêu của đội bóng trong phần còn lại của mùa giải. Ông cho biết: "Mục tiêu của Thể Công Viettel luôn là thứ hạng cao. Cả đội sẽ phải từng bước phá vỡ khó khăn, chứ không phải là hạ mục tiêu. Sau đây, mỗi trận đấu đều là chung kết, rất khó khăn, nhưng biết đâu khó khăn thì chúng tôi lại thắng."

Sau trận đấu với Hải Phòng, các cầu thủ Thể Công Viettel sẽ có 6 ngày nghỉ trước khi trở về sân Hàng Đẫy chạm trán Công An Hà Nội tại vòng 13.

Quảng cáo #183