HLV Simone Inzaghi tự hào về cầu thủ Inter Milan dù bị loại khỏi Champions League

Admin
Thất bại của Inter Milan trước Atletico tại vòng 1/8 Champions League khiến người hâm mộ đội bóng Italia thất vọng, tuy nhiên HLV Simone Inzaghi vẫn tự hào về các học trò.

Trong trận đấu diễn ra ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Inter Milan đã để thua Aletico Madrid với tỷ số 1-2 sau 90 phút.Tỷ số hòa 2-2 sau hai lượt trận buộc hai đội phải bước vào 30 phút của 2 hiệp phụ, tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào được ghi ở thời gian thi đấu này.

Ở loạt sút penalty cân não, Sanchez, Klaassen và Lautaro Martinez của Inter Milan thực hiện không thành công, trong khi Atletico Madrid chỉ có Saul đá hỏng. Chung cuộc, đại diện Tây Ban Nha thắng 3-2 trong loạt sút luân lưu để qua đó giành quyền vào vòng tứ kết Champions League mùa này.

Sau trận đấu, HLV Simone Inzaghi có những chia sẻ xung quanh diễn biến trận đấu:

Sau bàn thắng của Dimarco, thế trận dường như đã nằm trong tay chúng tôi, nhưng họ nhanh chóng gỡ hòa, họ có nhiều năng lượng và sự tự tin hơn, điều đó cũng dễ hiểu bởi họ được chơi trên sân nhà. Đáng lẽ chúng tôi phải chơi tốt hơn trong giai đoạn đó và giữ lợi thế dẫn trước lâu hơn.

Chúng tôi thất vọng vì đã dẫn trước 2-0 sau bàn thắng của Dimarco, và đáng lẽ chúng tôi phải phòng ngự tốt hơn trong thời điểm đó. Tất cả chúng tôi đều biết rằng những chi tiết nhỏ có thể tạo ra sự khác biệt ở khoảng thời gian này. Tuy nhiên, đúng là bóng đá. Không thể nói trước điều gì cả, chúng tôi đã thua trong một trận đấu kém may".

"Rõ ràng, chúng tôi thất vọng cho cả gia đình Inter. Nhưng chúng tôi phải tự hào về những gì mình đã làm ở Champions League này. Tôi không thể nói nhiều với các cầu thủ của mình, họ phải tự hào về những gì họ đã làm được." Cựu danh thủ Italia nói thêm.