Quảng cáo #181

HLV Vũ Quang Bảo qua đời

HLV Vũ Quang Bảo đã ra đi vĩnh viễn ở tuổi 69. Ông là một trong những vị huấn luyện viên trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm cùng bóng đá Việt Nam.

Sáng 8/2, người nhà thông báo HLV Vũ Quang Bảo đã mãi ra đi sau cơn nhồi máu cơ tim. Đây là thông tin khiến giới bóng đá trong nước rất buồn và tiếc thương. Ông là một trong những huấn luyện viên đã làm nên nhiều thế hệ cầu thủ thành công, gần như người hâm mộ đều biết đến cái tên Vũ Quang Bảo. 

Vốn là cầu thủ của đội hạng nhất Quân khu 4, từng chơi cho Thể Công và Sông Lam Nghệ An, nhưng sự nghiệp của ông bắt đầu nổi lên nhờ có công lớn đưa đội Quân khu 4 thăng hạng và sau đó chuyển giao cho Navibank Sài Gòn. Từ đó cái tên Vũ Quang Bảo bắt đầu được biết đến nhiều và ông trở thành một HLV cũng có cá tính không khác HLV Lê Thụy Hải.

HLV Vũ Quang Bảo (1955-2024) là vị chiến lược gia được nhiều thế hệ cầu thủ quý trọng

HLV Vũ Quang Bảo được nhiều học trò đánh giá là vị chiến lược gia có tính cách ôn hòa, dễ chịu và luôn lắng nghe cầu thủ. Trải qua hàng loạt đội bóng tại V.League, làm việc với hàng trăm cầu thủ với nhiều thế hệ khác nhau tuy nhiên ông Bảo vẫn luôn là người thầy được các học trò quý trọng.

Trong sự nghiệp của mình, HLV Vũ Quang Bảo lần lượt làm việc tại các CLB Cần Thơ, Lâm Đồng, Quảng Nam, Thanh Hóa… Lần cuối cùng HLV Vũ Quang Bảo cầm quân là tại CLB Công An Nhân Dân, trước khi chia tay đội bóng này vào tháng 4.2022.

Hôm nay 8/2, bóng đá Việt Nam vô cùng tiếc thương sự ra đi của ông Vũ Quang Bảo. Một trong những vị huấn luyện viên cá tính và đặc biệt.

Quảng cáo #183