Huấn luyện viên Nigeria cập nhật thông tin mới nhất về thể lực của Victor Osimhen.

Admin
Vòng bán kết Cúp bóng đá châu Phi 2023 sắp bắt đầu nhưng Nigeria vẫn đang đổ mồ hôi vì thể lực của ngôi sao chủ lực Victor Osimhen.

AFCON 2023 hứa hẹn sẽ chứng kiến một trận đấu hấp dẫn khác khi Nigeria sẽ đối đầu với Nam Phi trong trận bán kết. Cuộc đụng độ được chờ đón này sẽ diễn ra tại Stade de Bouake lừng lẫy, chứng kiến các đối thủ lâu đời đối đầu để giành 1 vé vào chung kết.

Tuy nhiên, những chú đại bàng đã gặp phải một mất mát lớn khi tiền đạo Victor Osimhen đang phải vật lộn với chấn thương bụng. Đương kim cầu thủ xuất sắc nhất năm của Liên đoàn châu Phi không có tên trong đội hình du đấu của Nigeria tới Bouake khi anh đang phải tiếp tục trải qua quá trình kiểm tra y tế ở Abidjan.

Khả năng sẵn sàng củ Osimhen cho trận đấu vẫn chưa chắc chắn. Tuy nhiên, mới đây, ông Peseiro đã cập nhật tin tức về tình trạng chấn thương của tiền đạo này: “Tại thời điểm này, tôi không thể đưa ra câu trả lời chắc chắn do tình trạng sức khỏe của anh ấy. Cuối ngày hôm nay, tôi hy vọng sẽ có một câu trả lời rõ ràng hơn về việc liệu anh ấy có thể tham gia hay không.

Đội ngũ y tế của chúng tôi sẽ tiếp tục đánh giá và xác định mức độ phù hợp của anh ấy cho trận đấu vào cuối ngày.”