Quảng cáo #181

Huyền thoại Arsenal nói rằng câu lạc bộ đã đúng khi ăn mừng chiến thắng của Liverpool.

Ray Parlor khẳng định Odegaard và toàn đội Arsenal đã đúng khi tận hưởng chiến thắng đâm 3-1 trước Liverpool

Biết rằng một thất bại sẽ khiến họ kém đội dẫn đầu 8 điểm, Arsenal đã thể hiện xuất sắc và giành chiến thắng, giúp họ giảm cách biệt với chính đội bóng của Jurgen Klopp xuống chỉ còn 2 điểm. 

Sau trận đấu, các cầu thủ Arsenal đã ăn mừng vô cùng nhiệt liệt và đội trưởng Odegaard đã nhận phải rất nhiều lời chỉ trích khi anh cầm máy ảnh của nhiếp ảnh gia để tự mình ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm này. 

 

Cầu thủ người Na Uy đã cười nhạo những lời đàm tiếu và huyền thoại Pháo thủ Parlour tin rằng không có cách nào khác để ăn mừng chiến thắng quan trọng như vậy: “Tất nhiên là bạn phải ăn mừng những khoảnh khắc đó.” Ông nói trong một cuộc phỏng vấn với NetBet: “Bạn sẽ trở nên phấn khích với người hâm mộ. Người hâm mộ chắc hẳn đã rất phấn khích khi biết rằng họ đã đánh bại Liverpool, đội đang thi đấu rất tốt và đứng đầu giải. Nếu bạn thắng, đó sẽ là một cột mốc.” 

 

Còn một chặng đường dài phía trước, nhưng nếu họ thua trận đó, tôi nghĩ cuộc đua danh hiệu sẽ kết thúc. Tôi có thể hiểu mọi người nói rằng tôi nghĩ chúng tôi đã vô địch. Chúng tôi chưa vô địch. Man City vẫn là đối thủ cần phải đánh bại nhưng bạn chắc hẳn phải tận hưởng khoảnh khắc này. Đánh bại một đội bóng hàng đầu như Liverpool.”  

 

Quảng cáo #183