Jesse Lingard nhận món quà kỳ lạ sau khi tới Hàn Quốc

Admin
Jesse Lingard đã được người hâm mộ vây quanh khi anh đến Hàn Quốc để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tới FC Seoul và được trao một món quà kỳ lạ.

Jesse Lingard was mobbed as he arrived in South Korea

Cựu sao Manchester United đã thất nghiệp kể từ mùa hè năm ngoái khi hợp đồng của anh tại Nottingham Forest kết thúc. Trước đó, cầu thủ này đã được liên kết với một loạt các đội bao gồm West Ham và Al-Ettifaq của Steven Gerrard. Nhưng bây giờ, cuối cùng cầu thủ người Anh cũng đã sẵn sàng đặt bút ký với đội bóng Hàn Quốc FC Seoul.

Tiền vệ tấn công hạ cánh xuống sân bay Incheon và được chào đón bởi rất đông người hâm mộ. Lingard được nhìn thấy đang đi qua sân bay khi người dân nhìn thoáng qua cựu cầu thủ người Anh. Và anh ấy cũng được một người hâm mộ tặng một cây sáo, ám chỉ đến màn ăn mừng nổi tiếng của cầu thủ 31 tuổi này.

He was handed a flute after touching down to complete his FC Seoul transfer

Theo nhà báo Hàn Quốc, Sungmo Lee, Lingard dự kiến sẽ kiểm tra sức khỏe vào thứ 3. Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, anh ấy sẽ có thể tham gia tập luyện với các đồng đội mới của mình.

FC Seoul là nhà vô địch K League 6 lần và 2 lần lọt vào chung kết Champions League châu Á. Đội hình của họ bao gồm cựu tiền vệ Swansea và Newcastle, Ki Sung-yeung.

Trong thời gian tại Nottingham Forest, Lingard chỉ có cho mình 2 bàn thắng và 2 kiến tạo trong 20 lần ra sân. Lingard được biết đến nhiều hơn với tư cách là cựu sao mai của Manchester United khi đã thi đấu 232 trận cho đội bóng chủ sân Old Trafford, ghi 35 bàn và có 21 kiến tạo.