Quảng cáo #181

Jurgen Klopp tiết lộ lý do quyết định rời Liverpool

Jurgen Klopp đã đưa ra câu trả lời chi tiết về lý do tại sao ông ấy rút lui khỏi vai trò huấn luyện viên Liverpool vào cuối mùa giải này.

Lifting EPL trophy delights Klopp after Liverpool hit Chelsea for five |  Football News - Times of India

Huấn luyện viên người Đức đã xác nhận vào sáng thứ 6 rằng ông sẽ rời khỏi The Kop vào cuối mùa giải, tạo nên một cú sốc cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Liverpool đã đăng tải thông tin này thông qua một đoạn video trên mạng xã hội. Trong đó, Klopp đã có những chia sẻ vô cùng sâu sắc về quyết định rời Anfield sau 9 năm. 

 

Khi được hỏi liệu ông có muốn chia sẻ lời nhắn nào tới người hâm mộ Liverpool hay không, huấn luyện viên người Đức đã trả lời: “Có, tôi phải làm vậy thôi. Tôi sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải.

 

Tôi có thể hiểu rằng đó là một cú sốc với nhiều người vào thời điểm này khi nghe về nó lần đầu tiên nhưng rõ ràng là tôi có thể giải thích điều đó hoặc ít nhất là cố gắng giải thích về nó. Tôi thực sự yêu mọi thứ về câu lạc bộ này, tôi yêu mọi thứ về thành phố này, tôi yêu mọi thứ về những người hâm mộ đội bóng, tôi yêu đội bóng, tôi yêu các nhân viên. Tôi yêu mọi thứ. 

 

Nhưng việc tôi vẫn đưa ra quyết định này cho các bạn thấy rằng tôi đã tin chắc đó là quyết định mà tôi phải thực hiện. Đó là vì tôi, biết nói sao được, cạn kiệt năng lượng. Hiện tại tôi không rõ tôi đang có vấn đề gì nhưng rõ ràng là tôi biết rằng đã đến lúc phải đưa ra quyết định.” 

Liverpool lên đỉnh Cúp C1: Nụ cười Jurgen Klopp

Klopp cũng cho rằng người hâm mộ có thể lo lắng cho sức khỏe của ông vì tin tức bất ngờ này nhưng rồi ông cũng đã xoa dịu mối quan ngại đó: “Tôi ổn, tôi khỏe, nhiều nhất ở độ tuổi của tôi. Có một vài vấn đề nhỏ nhặt nhưng không có gì phải lo lắng cả.”  

 

Liverpool đã lọt vào trận chung kết Carabao Cup tuần này và hiện đang đứng đầu bảng Premier League, trong khi đó. Lữ đoàn đỏ vẫn đang băng băng đầy mạnh mẽ ở FA Cup và Europa League. Nhiều người hâm mộ cũng lo lắng rằng thông báo của vị chiến lược gia người Đức sẽ tác động tiêu cực đến cơ hội giành cúp bạc của cả đội nhưng Klopp lại không để tâm đến điều đó: “Tôi hiểu điều này nhưng nó tùy thuộc vào chúng tôi. Tôi đã gặp tình huống tương tự tai Dortmund, hoàn cảnh khác nhưng tình huống lại tương tự. Việc có ảnh hưởng đến phong độ toàn đội hay không phụ thuộc vào các cầu thủ. Sau thông báo này, chúng tôi sẽ có cuộc họp báo và những thứ tương tự. Và sau đó, chúng tôi sẽ tập trung 100% vào mùa giải này. 

 

Quảng cáo #183