Quảng cáo #181

Jurgen Klopp tiết lộ phản ứng của các cầu thủ Liverpool về thông tin ông rời câu lạc bộ

Jurgen Klopp đã ca ngợi những cầu thủ Liverpool vì phản ứng của họ trước thông tin rằng vị chiến lược gia này sẽ rời sân Anfield và mùa hè này.

HLV Jurgen Klopp thông báo chia tay Liverpool

Klopp đã gây chấn động vào sáng thứ 6 khi tuyên bố sẽ từ chức huấn luyện viên vào mùa hè này. Trong cuộc họp báo ngay sau đó, Klopp đã ca ngợi đội hình Liverpool vì đã đón nhận tin tức này một cách tích cực và giữ tập trung vào phần còn lại của mùa giải. 

 

“Phản ứng của các cầu thủ thực sự rất tốt.” Ông nói: “Chúng ta đã quen nhau lâu rồi nên họ biết tôi không chỉ nói như vậy rồi bỏ đi. Tôi vẫn luôn ở đây.”

 

“Tôi đã nói chuyện với toàn cầu thủ và cũng đã nói chuyện riêng với một vài người. Chúng tôi có một mối quan hệ thực sự bền chặt nên họ chưa đặt ra câu hỏi gì, mọi người đều rất chuyên nghiệp. 

 

Tôi nghĩ chúng tôi có camera ghi lại buổi tập và bạn có thể thấy rằng các chàng trai đang có tâm trạng rất tốt. Khi tôi nói với họ, họ chỉ xem như đó là một thông báo. Tôi nói với các cầu thủ rằng nó khác với các tình huống khác. Thông thường, khi một huấn luyện viên nói như vậy trong phòng thay đồ, anh ta đang đứng trước nguy cơ bị sa thải. Tuy nhiên điều đó không xảy ra ở đây vì chúng tôi đã quá hiểu nhau.” 

 

Khi được yêu cầu gửi lời chia tay tới người hâm mộ, Klopp kêu gọi các fan của Lữ đoàn đỏ hay tập trung vào đội bóng trong phần còn lại của mùa giải và dành lời chia tay cho mùa hè.

 

Quảng cáo #183