Quảng cáo #181

Jurgen Klopp tiết lộ phản ứng “sốc” trước chấn thương của Mohamed Salah

Huấn luyện viên của Liverpool thừa nhận ông bị sốc trước chấn thương của Mohamed Salah tại Cúp bóng đá châu Phi.

Mohamed Salah goes off injured during Egypt's game against Ghana at Africa  Cup | AP News

Salah đã rời sân ngay trước giờ nghỉ giữa hiệp trong trận hòa 2-2 của Ai Cập với Ghana hôm thứ 5 sau một pha cố chạy nước rút. Vua phá lưới của Liverpool mùa này đã có thể rời sân mà không cần người hỗ trợ những rõ ràng là anh cầu thủ này đang cảm thấy vô cùng khó chịu khi phải ôm chặt gân khoeo. 

 

Các cuộc kiểm tra sẽ được tiến hành để xác định mức độ vấn đề của Salah. Trong tình thế này, người đang cảm thấy lo lắng nhất chắc hẳn là huấn luyện viên của Lữ đoàn đỏ, Jurgen Klopp bởi ta đều biết sự quan trọng của cầu thủ người Ai Cập với đội bóng này. Trong cuộc họp báo trước trận đấu tại Premier League vào Chủ Nhật tại Bournemouth, Jurgen Klopp cho biết rằng ông đang chờ thêm thông tin. 

 

Ông nói: “Chúng tôi không biết gì cả. Tôi đã nói chuyện tối qua với anh ấy về những viết đang như thế nào, anh ấy trả lời rằng cần đánh giá thêm. Đó là những gì họ đang làm bây giờ và sau đó chúng tôi sẽ biết được nhiều hơn.” 

Jurgen Klopp provides Mohamed Salah injury update as Liverpool star limps  off at Afcon

Chiến lược gia người Đức sau đó tiết lộ phản ứng ban đầu của mình khi Salah gặp chấn thương: “Tất nhiên, đó là khoảnh khắc vô cùng sốc, kiểu: Ôi chúa ơi, chuyện gì vậy? 

 

Về việc Liverpool liệu có cân nhắc cử các nhân viên y tế của họ đến để đánh giá chấn thương của Salah hay không, Klopp nói thêm: “Chúng tôi sẽ xem xét, điều đó sẽ phụ thuộc vào chẩn đoán. Sẽ có siêu âm và họ sẽ chụp MRI, sau đó chúng tôi sẽ biết chấn thương đó là gì. Chúng tôi sẽ xem xét những kế hoạch tiếp theo của Ai Cập và tất cả là còn quá sớm để nói gì đó. 

 

Quảng cáo #183