Quảng cáo #181

Kepa như ngồi trên đống lửa tại Real Madrid

Kepa đang đứng ngồi không yên tại Real Madrid sau sai lầm ở mùa giải 2023/24

Kepa Arrizabalaga, thủ thành người Tây Ban Nha đang khoác áo Real Madrid theo dạng mượn từ Chelsea, đang đối mặt với một tình hình tương lai không chắc chắn tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trở thành thủ môn số 1 của Real Madrid sau chấn thương nặng của Thibaut Courtois, Kepa đã phải đối mặt với những lời chỉ trích sau màn trình diễn không ổn định trong chiến thắng 5-3 trước Atletico tại bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Các sai lầm của anh đã góp phần làm cho Real Madrid phải nhận các bàn thua.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là kể từ khi trở lại sau chấn thương cơ vào giữa tháng 11 năm ngoái, Kepa đã đánh mất vị trí chính thức trong đội hình của Real Madrid. Trong 5 trận gần nhất tại La Liga 2023/24, anh chỉ được bắt chính 1 trận.

Thủ thành 24 tuổi Andriy Lunin đã được HLV Carlo Ancelotti tin dùng và thể hiện tương đối ổn định, giữ sạch lưới trong 5 trận sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa 2023/24.

Theo một số nguồn tin cho biết, Kepa lo ngay ngáy về việc không được Real Madrid mua đứt vào Hè 2024, đặc biệt khi Courtois tái xuất cùng với sự ổn định của Lunin ở vai trò dự bị. Mặc dù anh yêu thích Madrid và muốn ở lại, nhưng tương lai của Kepa phụ thuộc vào khả năng tỏa sáng trên sân cỏ. Nếu không thể giữ lại ở Real Madrid, anh cũng đối mặt với khả năng khó khăn khi trở lại Chelsea, nơi thủ thành Robert Sanchez đang là lựa chọn ưu tiên của HLV Mauricio Pochettino.

Quảng cáo #183