Quảng cáo #181

Kevin De Bruyne báo tin vui cho Pep Guardiola

Kevin De Bruyne đủ sức có thể ra sân từ đầu ở trận Newcastle với Man City

Kevin De Bruyne đã chứng minh tinh thần sẵn sàng của mình khi trở lại sân sau thời gian dài dưỡng thương trong trận thắng 5-0 trước Huddersfield tại Cup FA. Tiền vệ người Bỉ đã có một kiến tạo ngay sau khi vào sân từ ghế dự bị. HLV Pep Guardiola đã xác nhận rằng De Bruyne có thể ra sân từ đầu trong trận đấu với Newcastle. Ông chia sẻ, "Kevin De Bruyne sẵn sàng vào sân từ đầu ở trận đấu tới với Newcastle. Cậu ấy đang trong tình trạng rất tốt và tập luyện hiệu quả."

Tuy nhiên, Man City sẽ phải thiếu vắng John Stones và Erling Haaland trong trận đấu tới với Newcastle vì những vấn đề thể trạng khác nhau. HLV Guardiola không hài lòng với tình hình chung của đội ở thời điểm đầu mùa giải, nhưng các cầu thủ đã quay lại với những phong độ ổn định. Ông tỏ ra rất hạnh phúc với những gì đội bóng đã đạt được và tình hình tích cực trong thời gian gần đây.

De Bruyne sẵn sàng đá chính trước Newcastle

Pep chia sẻ, "Bạn sẽ không tưởng tượng được tôi hài lòng thế nào với Man City thời gian qua đâu. Nhưng sau đó, chúng tôi vẫn có được danh hiệu. Đội bóng yêu thích của tôi đã tạo nên ấn tượng trong lòng những cô cậu bé, và họ là những CĐV trung thành của chúng tôi." Guardiola hi vọng đội bóng sẽ tiếp tục duy trì phong độ tích cực trong thời gian còn lại của mùa giải.

Quảng cáo #183