Quảng cáo #181

Kevin de Bruyne có thể chuyển đến Saudi Pro League vào tháng 6

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ tiền vệ Kevin de Bruyne vẫn đang được nhiều đội bóng tại Saudi Pro League theo đuổi và sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ ngay vào tháng 6 tới.

Trước đó vào mùa hè năm ngoái, Riyad Mahrez và Aymeric Laporte đã nói lời chia tay với nửa xanh thành Manchester để đến với các đội bóng ở Saudi Pro League. Manchester City cũng thu về một số tiền khá lớn từ 2 thương vụ này.

Kevin De Bruyne - một trong những cầu thủ được coi là công thần tại Man City cũng đang nhận nhiều sự quan tâm của các đội bóng đến từ Ả Rập. Đội đương kim vô địch Premier League đánh giá De Bruyne đã 33 tuổi, liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương và thể trạng. Do đó ban lãnh đạo Man City muốn để chân sút này rời đi nếu như được giá. Theo talkSPORT, họ đã đưa ra mức giá 100 triệu bảng cho De Bruyne vào thời điểm hiện tại.

Đó là số tiền rất lớn, nhưng không phải là vấn đề phải suy nghĩ với các đội bóng ở Saudi Pro League. Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã làm rõ tin đồn Man City sẵn sàng bán Kevin de Bruyne cho các đội bóng ở Saudi Pro League.

"Mùa Hè năm ngoái, thậm chí trước trận chung kết Champions League của Man City, các câu lạc bộ Ả Rập Saudi đã cử người đến đàm phán với Kevin De Bruyne và đưa ra lời đề nghị. Nhưng cậu ấy không có hứng thú và muốn ở lại Man City. Theo tôi được biết, các đội Saudi Pro League vẫn muốn có cậu ấy, và họ sẽ thử lại một lần nữa. Khi ấy, cơ hội để De Bruyne sang Trung Đông là có nếu Man City không gia hạn hợp đồng”. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ.

Như vậy nhiều khả năng vào tháng 6, một trong những tiền vệ hay nhất Châu Âu sẽ rời Premier League đến chơi bóng tại Ả Rập. Đó vẫn đang là điều mà chắc chắn các cổ động viên tại Saudi Pro League đang mong đợi.

Quảng cáo #183