Khánh Hòa tiếp tục dậm chân ở cuối BXH V.League sau trận thua Hà Tĩnh

Admin
Chiều 4/4 trên sân nhà 19/8, các cầu thủ Khánh Hòa dù rất nỗ lực nhưng không thể có được ít nhất một trận hòa trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Được thi đấu trên sân nhà, CLB Khánh Hòa đặt mục tiêu có được kết quả tốt ở trận đón tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tại vòng 15 V-League 2023/24. Bên kia chiến tuyến, đội khách Hà Tĩnh cũng có sự tự tin nhất định khi vừa đánh bại đội đứng thứ 2 trên BXH là Becamex Bình Dương.

Hà Tĩnh là đội đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn về phía khung thành đội chủ nhà, những sức ép liên tiếp khiến Khánh Hòa bị chao đảo. Tuy vậy, đội bóng phố Biển vẫn cho thấy sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự cũng như tinh thần thi đấu tập trung của thủ môn Võ Ngọc Cường.

Trận đấu diễn ra giằng co đến phút 82, Diallo mới tỏa sáng đem về bàn thắng mở tỷ số cho Hà Tĩnh. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Chung cuộc, Khánh Hòa thua 0-1 Hà Tĩnh trên sân nhà. Với kết quả này, Khánh Hòa tiếp tục chìm sâu dưới đáy BXH với vỏn vẹn 10 điểm.

Kể từ chiến thắng 2-1 đầy bất ngờ trước nhà đương kim vô địch Công An Hà Nội ở vòng 7, Khánh Hòa đã không biết đến mùi vị chiến thắng trong 7 trận đấu tiếp theo ở mùa giải 2023/24 khi hòa 4 và thua 3.