Quảng cáo #181

Kylian Mbappe không thể để PSG và Real Madrid đợi được nữa!

Siêu sao người Pháp chưa đưa ra quyết định để cam kết về tương lai nhưng điều này phải được đưa ra trong thời gian gần.

Mbappe đồng ý gia nhập Real Madrid, tiền lót tay kỷ lục

Chúng ta lại ở đây. Sau 2 năm kể từ khi nó xảy ra lần đầu, 12 tháng sau khi nó xảy ra lần thứ 2, và đã gần tới thời điểm mà mọi thứ dường như sụp đổ, mối tình giữa Real Madrid với Kylian Mbappe đã được khơi lại. 

 

Một lần nữa, Mbappe lại là người dàn dựng câu chuyện. Đây là một cầu thủ biết rõ giá trị của mình và cũng biết rõ ràng cả 2 đội đều rất muốn có được sự phục vụ của anh. Siêu sao người Pháp hiểu rằng PSG sẽ vui vẻ trả thêm 1 tấn tiền nữa để giữ cầu thủ này ở lại, đồng thời cũng biết rằng Real Madrid sẽ sẵn sàng mở rộng nguồn lực tài chính của họ, thậm chí là phá vỡ cả cấu trúc lương để có được sự phục vụ của Mbappe.

Kylian Mbappe: Tiền đạo quyền lực nhất thế giới

Đó cùng là điều mà tiền đạo 25 tuổi này nói đến sau chiến thắng trước Toulouse tại cúp nước Pháp. “Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định của mình. Nhưng trong trường hợp, với sự đồng ý của vị chủ tịch clb vào mùa hè tới, bất kể quyết định của tôi là gì, chúng tôi vẫn cố gắng bảo vệ tất cả các bên.”

 

Nó dẫn tới sự phẫn nộ mà có lẽ là điều mà Mbappe mong muốn. Real Madrid đang rất nóng vội và PSG đã cố gắng hết sức để giữ bình tĩnh. Trong khi đó, siêu sao người Pháp đang nắm quyền định đoạt tất cả chỉ với 1 sự lựa chọn. Nhưng chắc hẳn 1 điều mà Mbappe cần biết đó là anh ta sẽ chẳng thể duy trì điều này mãi mãi được. Và mùa hè sắp tới đây, trò chơi dành cho Mbappe sẽ kết thúc và cầu thủ đắt giá nhất thế giới phải đưa ra quyết định. 

 

Quảng cáo #183