Quảng cáo #181

Lại có vấn đề với bản hợp đồng 52 triệu bảng Anh của Chelsea

Theo thông báo từ HLV Mauricio Pochettino, tiền đạo Christopher Nkunku của Chelsea đối mặt với khả năng vắng mặt tới 4 tuần sau khi gặp phải một chấn thương mới

Bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng của Chelsea đã trải qua một mùa giải khó khăn, chỉ ra sân 9 lần do vấn đề chấn thương đầu gối gặp phải từ mùa hè năm ngoái khiến anh phải nghỉ thi đấu trong 4 tháng đầu tiên của mùa giải.

Nkunku được tung vào sân trong hiệp hai của trận chung kết cúp Liên đoàn Anh giữa Chelsea và Liverpool nhưng không thể thay đổi được kết quả khi Liverpool giành chiến thắng 1-0 trong hiệp phụ.

HLV Pochettino xác nhận thông tin chấn thương mới của Nkunku và cho biết: "Tôi được thông báo rằng Nkunku bị chấn thương, chúng tôi chưa biết rõ vấn đề mà anh ấy gặp phải. Chúng tôi cần xem và đánh giá mỗi ngày nhưng tôi nghĩ, vào lúc này anh ấy có thể phải nghỉ thi đấu khoảng 3 đến 4 tuần. Hy vọng chỉ 3 đến 4 tuần, không hơn."

Christopher Nkunku tiếp tục nghỉ thi đấu 4 tuần

Chấn thương này sẽ khiến Nkunku vắng mặt trong trận đấu vòng 5 FA Cup của Chelsea với Leeds United và cũng bỏ lỡ các trận đấu ở Premier League với Brentford, Newcastle United và Arsenal.

HLV Pochettino cũng thừa nhận rằng những vấn đề chấn thương đã gây ảnh hưởng lớn đến mùa giải đầu tiên của Nkunku tại Chelsea. Ông nói thêm: "Thật khó khăn cho anh ấy. Khi anh ấy đến, anh ấy đã dính chấn thương đầu gối và nghỉ vài tháng, khi trở lại, anh ấy chưa bao giờ đạt trạng thái tốt nhất."

Quảng cáo #183