Quảng cáo #181

Lấy lại phong độ, Quang Hải dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội

Nguyễn Quang Hải đang trở thành ngôi sao sáng nhất trong cuộc đua "Vua phá lưới nội" tại V-League mùa giải 2023/2024. Tiền vệ này đã ghi được 5 bàn thắng cho CLB CAHN với phong độ chói sáng khi anh đã có chuỗi liên tiếp ghi bàn trong 2 vòng đấu gần đây.

Một tín hiệu đáng mừng cho CLB Công An Hà Nội và HLV Troussier khi tiền vệ hàng đầu của đội tuyển Việt Nam đang trên đà "hồi sinh" mạnh mẽ tạu đấu trường V.League. Mất một khoảng thời gian hoà nhập và lấy lại cảm giác chơi bóng khi trở về từ CLB Pau FC, Quang Hải liên tục thể hiện được khả năng "săn bàn" trở lại khi ghi bàn quan trọng giúp CLB CAHN đánh bại Thanh Hóa với tỷ số 3-1. Trận đấu tiếp theo tại vòng 12 V.League 2023/24, Quang Hải tiếp tục "ký tên" mình lên bảng điện tử với bàn thắng ở phút 90+1, giúp đội nhà có được trận hòa 1-1 quý giá trước đối thủ miền Trung.

Tính đến thời điểm này, trên bảng xếp hạng Vua phá lưới V-League, Quang Hải đứng ở vị trí thứ 5 và chỉ kém 3 bàn so với vị trí thứ 2 của Rimario. Đứng đầu danh sách là Rafaelson từ Nam Định với 13 bàn thắng, tạo nên một cuộc đua hấp dẫn và khốc liệt cho ngôi vị Vua phá lưới của giải đấu.

Cuộc đua "Vua phá lưới nội" còn có sự cạnh tranh khốc liệt từ đồng đội của Quang Hải, Bùi Hoàng Việt Anh - một trung vệ có khả năng ghi bàn ấn tượng với 4 lần lập công.

Lấy lại phong độ, Quang Hải dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội

Ngoài ra, những chân sút nội như Hồ Tấn Tài (CLB CAHN), Nguyễn Văn Toàn (Nam Định), Trần Đình Tiến và Vũ Quang Nam (cùng Hà Tĩnh) đang nắm giữ vị trí thứ ba với mỗi người có 3 bàn thắng.

Trong trận đấu tiếp đón đội bóng núi Hồng trên sân vận động Hàng Đẫy, không chỉ gây ấn tượng bởi pha ghi bàn đẳng cấp ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Quang Hải còn cho thấy phẩm chất ngôi sao của mình qua nhiều tình huống xử lý khiến người xem phải trầm trồ. Liên tiếp là những pha solo ấn tượng, đi bóng từ cánh phải và loại bỏ hết hàng hậu vệ của đối thủ. Phút 38, Hải một mình đi bóng lắt léo xâm nhập vòng cấm và bị tác động ngã nhưng trọng tài không thổi phạt đền.

Những giây phút CAHN liên tiếp uy hiếp tấn công Hà Tĩnh, Quang Hải chỉ huy hàng công mượt mà và hợp lý, mở ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng đáng tiếc những pha dứt điểm của anh cùng đồng đội chưa mang lại kết quả mong muốn.

Tuy nhiên, bàn thắng ở phút bù giờ với pha vô lê đẳng cấp của tiền vệ số 19 đội tuyển Việt Nam không chỉ níu giữ lại 1 điểm quý giá cho đội chủ sân Hàng Đẫy mà còn là một lời khẳng định rằng "Hải Con đã thực sự trở lại rồi đây".

Quảng cáo #183