Quảng cáo #181

Liverpool đón chào sự trở lại của Wataru Endo sau khi Nhật Bản bị loại khỏi Asian Cup

Liverpool chuẩn bị chào đón sự Wataru Endo trở lại thi đấu sau khi đội tuyển quốc gia Nhật Bản của anh bị loại khỏi Asian Cup một cách đầy bất ngờ vào thứ 7.

Nhật Bản tham dự Asian Cup với tư cách đội bóng được đánh giá cao nhất giải đấu và là kẻ thách thức ngôi vô địch sau khi đã về nhì vào năm 2019. Tuy nhiên, họ lại bất ngờ bị loại sớm ở vòng tứ kết. Mặc dù sở hữu những cái tên đầy tiếng tăm như Endo, Takefusa Kubo của Real Sociedad và Tomiyasu của Arsenal, Nhật Bản vẫn nhận thất bại cay đắng trước Iran vào trận đấu hôm qua. 

Đội hình những cầu thủ đắt giá nhất góp mặt tại Asian Cup 2023

“Tin buồn cho người này lại là tin vui của người khác.” Câu nói này chẳng thể nào đúng hơn với Liverpool khi họ sẽ lại chào đón tiền vệ người Nhật trở lại với Anfield sau khi hoàn thành nhiệm vụ quốc gia. Mặc dù tiền vệ này sẽ không thể đối đầu với Arsenal vào Chủ nhật nhưng anh ấy vẫn dự kiến sẽ đủ điều kiện trong cuộc tiếp đón Burnley vào thứ 7 tới. 

 

Tiền vệ trẻ này đã nhanh chóng trở thành nhân vật được người hâm mộ yêu thích tại Liverpool sau bản hợp đồng bất ngờ từ Stuttgart vào mùa hè năm ngoái sau khi Lữ đoàn đỏ bỏ lỡ Moises Caicedo và Romeo Lavia. Endo đã chơi 25 trận cho Liverpool trên mọi đấu trường trong mùa giải đầu tiên tại Merseyside và có cho mình 3 bàn thắng cũng như 1 pha kiến tạo. 

 

Quảng cáo #183